Dumbo, Sử Duy Vương tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ 2015

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dumbo, Sử Duy Vương tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ 2015

Ghi dấu trong lòng những người hâm mộ Hiphop, Popping không chỉ trong nước mà cả quốc tế, Dumbo luôn là cái tên mang đến nhiều bất ngờ cho với công chúng cùng những bước nhảy điêu luyện.

18/12/2014 02:10 PM
1,424

Bước nhảy Hoàn Vũ đang đếm ngược ngày trở lại với khán giả cả nước cùng mùa thi thứ 6. Ngay từ khi công bố 4 thí sinh đầu tiên, chương trình đã nóng lên với các gương mặt nghệ sĩ trẻ và đầy tài năng. Và với hai gương mặt thí sinh tiếp theo của Bước nhảy Hoàn Vũ 2015 là Dumbo và Sử Duy Vương, khán giả sẽ càng phải thêm phấn khích và chờ mong vì nhiều kịch tính và ấn tượng đang hứa hẹn phía trước.

Từng là “thuyền trưởng” tài năng của nhóm Poreotics - nhóm nhảy xuất sắc nhất thế giới, từng đạt ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hiphop uy tín nhất nước Mỹ American Best Dance Crew mùa thứ 5 và cũng từng là vị giám khảo khó tính tại cuộc thi nhảy Got to dance – Vũ điệu đam mê, thế nhưng trong ngày 3/1/2015 tới đây, anh sẽ cùng các nghệ sĩ khác bước vào các đêm tranh tài gay cấn của Bước nhảy Hoàn Vũ với vai trò thí sinh.

 - Ảnh 1

Dumbo tên thật là Nguyễn Hữu Quốc Vinh, sang Mỹ từ năm 10 tuổi và bắt đầu con đường vũ đạo năm anh 17 tuổi. Từ đó đến nay Dumbo đã gặt hái rất nhiều thành công cùng nhóm Poreotics với bộ môn Hiphop: Vô địch giải Hiphop Mỹ trong hai năm 2009, 2010 và đạt ngôi quán quân mùa thứ 5 của cuộc thi American Best Dance Crew.

Ngoài ra, nhóm còn được các ngôi sao nổi tiếng thế giới “chọn mặt gửi vàng” trong các sản phẩm lớn như: Là nhóm nhảy mở màn và là khách mời đặc biệt trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Justin Bieber, tham gia biên đạo của các MV ấn tượng The Lazy Song của Bruno Mars và MV Somebody to love của Usher… Bên cạnh đó, anh cùng nhóm được mời biểu diễn ở nhiều quốc gia như: Canada, Phần Lan, Úc, Nga, Mexico…

 - Ảnh 2

Tuy đạt nhiều thành tựu ở thể loại Hiphop, Popping nhưng với Dancesport, Dumbo lại gặp không ít gian nan khi thử sức để chuẩn bị bước vào Bước nhảy Hoàn Vũ 2015. Đã luôn quen với những động tác dứt khoát, mạnh mẽ và cứng rắn của Hiphop, nên khi tập luyện những kĩ thuật mềm mại, phải kết hợp với bạn nhảy hay biến bài nhảy thành câu chuyện cảm xúc đã nhiều lần “làm khó” thần tượng Hiphop Dumbo. Anh cho biết Dancesport thật quá khác biệt so với những môn anh đã biết trước đó.

Thí sinh thứ 6 tham dự Bước nhảy Hoàn Vũ 2015 là Sử Duy Vương, anh chàng trưởng nhóm của nhóm nhạc rock Hemelians. Từng quen thuộc với khán giả cả nước khi tham gia chương trình The X-Factor – Nhân tố bí ẩn và cuốn hút công chúng với chất giọng trầm khàn mạnh mẽ nhưng đầy cảm xúc. Đến với Bước nhảy Hoàn Vũ mùa thứ 6, Sử Duy Vương sẽ cùng bạn nhảy của mình mang nhiều điều bất ngờ đến với người xem và anh cũng sẽ là một đối thủ nặng kí khiến cho các thí sinh khác phải dè chừng.

 - Ảnh 3

Đến lúc này, 6 thí sinh của mùa thứ 6 Bước nhảy Hoàn Vũ đã lộ diện. Những gương mặt cuối cùng trong dàn thí sinh năm nay cũng sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, các thí sinh sẽ cùng nhau bước vào những đêm thi gay cấn và kịch tính. Bước nhảy Hoàn Vũ 2015 đã sẵn sàng để trở lại với đêm thi mở màn, phát sóng vào ngày 3/1/2015 trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh

Xem thêm: Quang Tèo, Chiến Thắng tái xuất phim hài Tết 'Tôi đi tìm tôi'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý