Đun canh ngải cứu cho con dâu ăn suốt 9 tháng, mẹ chồng phải chịu báo ứng nghiệt ngã sau 3 năm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đun canh ngải cứu cho con dâu ăn suốt 9 tháng, mẹ chồng phải chịu báo ứng nghiệt ngã sau 3 năm

Bẵng đi 3 năm sau người ta thấy mẹ chồng của Diệu ngày nào cũng kêu đau đầu rồi thấy bóng trẻ con ở đầu giường. Có hôm đang nằm bà bỗng vùng dậy rồi chạy ra đường ôm đầu.

23/10/2016 09:17 AM
4,829

Ngày nào cũng thế, Diệu đều phải ăn bát canh ngải cứu đắng nghét mà mẹ chồng đã cất công nấu cho cô. Mẹ chồng cô nói rằng, với người yếu như cô thì việc ăn canh ngải cứu sẽ giúp cô điều hòa khí huyết, giúp thai nhi khỏe mạnh. Diệu đọc trên mạng thấy công dụng của ngải cứu thì cũng yên tâm. Chả là cưới nhau 2 năm rồi mà giờ Diệu mới mang thai nên cô giờ phải nghe theo lời khuyên của mẹ chồng. Chồng Diệu lại là con trai duy nhất nên cô cũng lo lắm.

Mẹ chồng Diệu trước cũng phản đối chuyện hai vợ chồng cô kết hôn vì bảo cô gầy còm, gia cảnh lại nghèo, sau này thấy con dâu cũng chịu thương chịu khó, hơn nữa thấy con trai yêu vợ quá nên không nói ra nói vào nữa. Nhưng riêng chuyện Diệu kết hôn mãi mới có con thì bà không thể làm ngơ, bà bảo đã có rồi là phải giữ cho cẩn thận.

Thế là từ hôm đó, ngày nào đến bữa ăn Diệu cũng phải ăn kèm bát canh ngải cứu đắng ngắt mà mẹ chồng cặm cụi nấu riêng cho mình. Nhiều hôm ngán quá, mới ngửi đã buồn nôn nhưng vì sợ mẹ chồng buồn nên Diệu đành cố nhắm mắt ăn cho hết. ròng rã như thế được 9 tháng trời.

me-chong-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Đến hôm đó, khi thấy bụng đau quặn lên, Diệu cứ tưởng đến ngày sinh bèn vào bệnh viện thì mới tá hỏa khi nghe bác sỹ bảo con cô chết lưu rồi. Diệu đau đớn khi không thấy chồng và mẹ chồng vào viện dù cô đã gọi điện trước đó. Bác sỹ thông báo với cô rằng, vì có một chất độc cứ vào người cô từ từ nên con cô đã không thể nào chịu nổi. Bác sỹ cũng bảo rằng sau đợt này cô sẽ không có con được nữa.

Diệu khóc ngất, cô đã nghĩ ngay đến bát canh ngải cứu mẹ chồng cho cô ăn hằng ngày. Hai ngày sau đó, chồng và mẹ chồng cũng không vào. Đến lúc Diệu được xuất viện về nhà thì mẹ chồng cô bảo:

- Giờ thai hỏng rồi, cô không còn lý do gì ở đây nữa.

- Mẹ ơi, bệnh tật có ai muốn đâu ạ? – Chồng Diệu lên tiếng.

- Mày câm ngay, mày định bất hiếu với bố mẹ đến bao giờ? Tao nói rồi, mai nó không ra khỏi nhà thì đừng trách tao độc ác. Còn mày, từ giờ tiền bạc để đó, cấm đụng vào, đừng nghĩ đến chuyện lén cho vợ mày nghe chưa.

Nói rồi mẹ chồng cô bỏ về phòng. Diệu nuốt nước mắt gấp quần áo rồi bảo với chồng:

- Thôi anh ở lại, em về quê đây. Mẹ đã bảo sẽ cưới vợ mới cho anh, thế là cũng mừng rồi.

Sơn không dám giữ vợ lại vì anh biết kiểu gì cũng bị mẹ mình chửi cho một trận. Còn về phía mẹ chồng Diệu, bà nhanh chóng rước con dâu đã chọn về nhà, bà hí hửng vô cùng vì cuối cùng cũng đã tống cổ được cô con dâu mình ghét cay ghét đắng ra khỏi nhà. Hơn nữa, con dâu mới của bà sau 2 tháng về nhà đã có bầu.

Cứ nghĩ mọi chuyện thế là suôn sẻ cho gia đình mình nhưng mẹ chồng Diệu không biết cô con dâu cũ của bà đã chuẩn bị một kế hoạch để trả thù.

me-chong-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Bẵng đi 3 năm sau người ta mới thấy mẹ chồng của Diệu ngày nào cũng kêu đau đầu rồi thấy bóng trẻ con ở đầu giường. Có hôm đang nằm bà bỗng vùng dậy rồi chạy ra đường ôm đầu. Cả nhà thấy vậy thì đưa bà đi bệnh viện nhưng dù làm đủ kiểu thì bác sỹ cũng không tìm ra bệnh.

Rồi đến một hôm nọ, khi cả nhà đang ngồi ăn cơm, bà bỗng hất đổ mâm cơm, chỉ tay vào mặt cô giúp việc rồi bảo:

- Sao mày dám bỏ hình đứa bé vào phòng tao? Mày có ý định gì?

Cả nhà thấy vậy bèn kéo bà xuống, cô giúp việc khóc lên nức nở bảo:

- Oan cho tôi quá, tôi có làm gì đâu ạ.

me-chong-blogtamsuvn (3)

(Ảnh minh họa)

Đêm hôm đó, khi cả nhà đang ngủ thì mẹ chồng Diệu lao đầu từ tầng 3 xuống đất tự tử. Trước khi chết, bà còn để lại một mảnh giấy thú nhận tất cả tội lỗi mà bà gây ra cho Diệu 3 năm trước. Thì ra vì ghét con dâu nên bà ngày nào cũng bỏ thuốc vào bát canh ngải cứu để cho Diệu uống để cô mất con và bà có lý do cưới dâu mới. Cả nhà chồng Diệu đều hốt hoảng khi thấy mảnh giấy đó, nhất là chồng Diệu. Anh thảng thốt đi tìm vợ mà không biết rằng, suốt 3 năm qua Diệu đã cải trang thành ô sin vào làm cho nhà anh và bày ra tất cả kế hoạch để cho mẹ chồng mình phải trả giá.

>> Hơn 3 năm miệt mài chạy chữa bệnh yếu sinh lý cho chồng, tôi đã nhận được cái kết không thể bất ngờ hơn

Xem thêm

  • Biết bồ chồng đang tìm nhà trọ, tôi liền mời cô ấy về ở tầng 3 nhà mình và cái kết sốc ngay hôm đầu tiên chạm mặt chồngBiết bồ chồng đang tìm nhà trọ, tôi liền mời cô ấy về ở tầng 3 nhà mình và cái kết sốc ngay hôm đầu tiên chạm mặt chồng
  • Vợ ở cữ mà tháng nào cũng kiếm được 100 triệu, chồng nghi vợ được đại gia nuôi nên âm thầm điều tra và cái kết khó tinVợ ở cữ mà tháng nào cũng kiếm được 100 triệu, chồng nghi vợ được đại gia nuôi nên âm thầm điều tra và cái kết khó tin
  • Biết vợ lên giường với tình cũ có bầu, thay vì ly hôn, người chồng lại âm thầm làm điều đó với cái thai để đến khi đứa trẻ sinh ra…Biết vợ lên giường với tình cũ có bầu, thay vì ly hôn, người chồng lại âm thầm làm điều đó với cái thai để đến khi đứa trẻ sinh ra…
  • Khinh vợ vừa xấu vừa bẩn, chồng đi cả năm chẳng thèm về để rồi chết đứng khi thấy vợ đang thi hoa hậu trên TVKhinh vợ vừa xấu vừa bẩn, chồng đi cả năm chẳng thèm về để rồi chết đứng khi thấy vợ đang thi hoa hậu trên TV
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý