Đừng bao giờ mời người yêu cũ đi đám cưới nếu không muốn kết cục giống cặp đôi này

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đừng bao giờ mời người yêu cũ đi đám cưới nếu không muốn kết cục giống cặp đôi này

Hơn 1,6 triệu lượt xem chỉ sau khi đăng tải được vài ngày, con số này có lẽ đã quá đủ để nói lên độ bá ��ạo đến khó đỡ của clip siêu hài hước này.

10/10/2015 09:30 AM
1,494

Một đoạn clip cực hài hước có tên "Giờ em đã là vợ người ta" đã và đang gây bão trên MXH suốt mấy ngày hôm nay. Chỉ sau vài ngày đăng tải trên một trang Fanpage cộng đồng, clip đã thu về hơn 1,6 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt chia sẻ của cư dân mạng. Con số đó chắc chắn đã quá đủ để nói lên độ "hot" cũng như sự bá đạo đến không thể đỡ nổi của đoạn clip này.

Đoạn clip này đang khiến cộng đồng mạng nghiêng ngả.

Clip kể lại câu chuyện một anh chàng đi dự đám cưới của cô bạn gái cũ với quyết tâm... phá hỏng đám cưới nhà người ta. Và chắc là vì quá "đau" khi bị đá nên anh chàng này đã không để yên cho người yêu cũ được tận hưởng một đám cưới hạnh phúc.

Nhận được thiệp mời, anh chàng đã nén đau khổ để ăn mặc rất chỉn chu, tươm tất xuất hiện và... bày ra đủ thứ trò để làm loạn đám cưới dù ở đó có rất đông khách mời. Từ nhảy nhót điên cuồng đến... đốt cả phong bì tiền mừng, xé giấy dán chữ Hỉ trêu chọc chú rể, thậm chí còn phá hỏng cả đêm tân hôn đang rất ngọt ngào, hạnh phúc... - không có gì mà anh chàng này không thể nghĩ ra được để "trả thù" cô bạn gái của mình. Kết quả là cho dù bị bắt lại ở cuối clip, nhưng anh chàng vẫn vô cùng hả hê vì đã phá hỏng đám cưới này thành công.

Anh chàng ăn mặc rất chỉn chu...

Không để yên cho cô dâu chú rể cắt bánh.

Đám cưới nhưng lại một ca khúc... rất thê thảm.

Đốt phong bì tiền mừng,

Phá hoại đêm tân hôn.

Và khiến bức ảnh cưới ra nông nỗi này...

Dân mạng thực sự đã có một trận cười no nê sau khi xem đoạn clip quá bá đạo này. Hàng ngàn bình luận đã được để lại dưới clip đều thể hiện sự hào hứng, thích thú của người xem. Thậm chí có nhiều người xem xong đã rút ra nhận xét: sau này có cưới cũng nhất định không mời người yêu cũ làm gì để tránh kết cục thê thảm như vậy

Được biết, clip này đã từng được dựng để làm MV cho ca khúc "Vợ người ta" của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Anh là tác giả của khá nhiều bản hit từng được các ca sĩ nổi tiếng trong nước thể hiện. Không chỉ sáng tác, Phan Mạnh Quỳnh còn được cộng đồng mạng yêu mến khi tự thể hiện các ca khúc của mình với chất giọng lạ, trầm ấm. "Vợ người ta" là ca khúc mới, cũng là sản phẩm đánh dấu chặng đường đầu tiên mà Phan Mạnh Quỳnh chính thức trở thành ca sĩ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý