Dùng chảo đánh chó, cô gái trẻ phải nhận cái kết 'đắng'

biettuot biettuot @biettuot

Dùng chảo đánh chó, cô gái trẻ phải nhận cái kết 'đắng'

Một cô gái trẻ người Georgia đã bị chính mẹ mình tố cáo vì tội ngược đãi động vật khi dùng tay và chảo đánh vào đầu một con vật cưng của cả gia đình.

27/03/2017 08:48 AM
99

Một cô gái trẻ người Georgia đã bị chính mẹ mình tố cáo vì tội ngược đãi động vật khi dùng tay và chảo đánh vào đầu một con vật cưng của cả gia đình.

Alyssa Renae Duvall, 19 tuổi đã bị các nhà chức trách ở quận Gordon  (bang Georgia, Mỹ) bắt giữ vào ngày 14/3. Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Gordon đã tuyên bố về việc bắt giữ hôm thứ Bảy.

Theo thông cáo báo chí của Văn phòng Cảnh sát, trước đó, họ đã nhận được một cuộc gọi thông báo vụ việc vào ngày 11/3. Câu chuyện và đoạn clip dài 16 giây về hành động của Alyssa sau đó được chia sẻ lên Internet. Đoạn video này đã được cảnh sát sử dụng làm bằng chứng cho việc bắt giữ Alyssa.

Dùng chảo đánh chó, cô gái trẻ phải nhận cái kết 'đắng' - Ảnh 1

Theo báo cáo về sự việc, Alyssa đã trừng phạt con chó sau khi "nó đi tiểu trên sàn nhà" bằng cách dùng tay và chảo đánh vào đầu chú chó. Nhưng sau đó đã bị mẹ của cô phát hiện. Trong khi cố gắng cứu chú chó khỏi sự tấn công trong cơn giận giữ của Alyssa, mẹ của cô đã bị chú cho cắn vào tay, tuy nhiên vết thương không nghiêm trọng. Bà đã lập tức gọi cảnh sát để báo vụ việc.

Một người hàng xóm cũng là người quay video lúc sự việc xảy ra. Một số người trên các phương tiện truyền thông xã hội tự hỏi tại sao nhân chứng ghi lại vụ việc lại không bị buộc tội.

"Cũng giống như đánh một đứa trẻ hay một người già, vốn dĩ đó là những người không thể tự bảo vệ mình", một người dân nói. "Điều đáng nói là con chó vẫn sẽ quay trở lại và vẫn yêu quý cô ấy mặc dù cô ấy đã đánh nó, bởi vì nó là vật nuôi trung thành.”

Sau khi đoạn video được chia sẻ lên Internet, bên cạnh những người khen ngợi tinh thần bảo vệ động vật của người mẹ trong trường hợp này, thì cũng có những ý kiến lên tiếng chỉ trích hành động của người mẹ. Họ cho rằng, không nên tố cáo con gái chỉ vì con gái đã đánh con chó.

Các nhân viên cảnh sát cũng đã đến nhà kiểm tra nhưng không nhìn thấy bất cứ chấn thương nào trên chú chó của gia đình.

Hiện tại Alyssa đã được trả tự do sau khi nộp khoản tiền bảo lãnh 1.000USD, trong khi đó chú chó của gia đình đang được tạm thời chăm sóc bởi Cơ quan Quản lý động vật quận Gordon.

Theo usatoday

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý