Dùng CMT giả trốn truy nã vẫn bị công an bắt gọn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Dùng CMT giả trốn truy nã vẫn bị công an bắt gọn

(ĐSPL) – Suốt 29 năm Yên lẩn trốn và vào tù ra tội, nhưng khi ra tù Yên lẩn trốn sau cái “mác mới” tên Rô. Nhờ các chứng cứ sắc bén nên sau khi bị bắt giữ Yên đã phải cúi đầu nhận tội.

26/01/2015 03:44 PM
257

 - Ảnh 1Phóng to


CMT giả của đối tượng Trịnh Xuân Yên.

Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với công an P. Phú Nhuận Q7, TP.HCM để bắt giữ đối tượng Trịnh Xuân Yên (59 tuổi, quê Thanh Hóa) tại địa chỉ 16/11 Gò Ô Môi, KP2, P.Phú Nhuận, Q.7, TP.HCM vì trốn truy nã suốt 29 năm về tội “giết người”.

Tại cơ quan điều tra Yên đã cúi đầu khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình 29 năm về trước.

Video tham khảo:

Quảng Trị: Đối tượng truy nã sa lưới

Theo tài liệu trước đó, vào tháng 12/1986 Yên đã gây ra một vụ giết người để cướp tài sản tại T.T Long Hải, tỉnh Đồng Nai cũ (nay thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và sau khi gây án Yên đã bỏ trốn cho đến nay.

Sau khi xác định hung thủ gây ra vụ án là Yên thì công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định truy nã Yên toàn quốc vào ngày 12/12/1986.

Cùng thời điểm bị truy nã thì tại TP.HCM Yên đã bị bắt giữ về hành vi lừa đảo, môi giới vượt biên trái phéo và bị TAND TP.HCM tuyên phạt 14 năm tù.

Sau khi ra tù Yên tiếp tục lẩn trốn và nhập khẩu tại địa chỉ 16/11 Gò Ô Môi, KP2, P.Phú Nhuận, Q.7, TP.HCM và thay đổi họ tên thành Nguyễn Ngọc Rô, SN 1953.

Hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

NGUYỄN NHÂM

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý