Dùng dao đâm cha ruột nhiều nhát vì bị dọa đuổi khỏi nhà

mesu mesu @mesu

Dùng dao đâm cha ruột nhiều nhát vì bị dọa đuổi khỏi nhà

Bị cha dọa là sẽ đuổi ra khỏi nhà và đi báo công an bắt y vì đòi phá nhà, đứa con bất hiếu đã cầm dao đâm vào đấng sinh thành nhiều nhát chí mạng.

22/09/2014 08:02 PM
448

Theo tin tức nhận được, ngày 22/9, TAND tỉnh Quảng Bình mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị can Võ Văn Thế (34 tuổi, trú phường Phú Hải, TP.Đồng Hới, Quảng Bình) về tội Giết người.

Tại phiên tòa, xét thấy hành động của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tính mạng người khác và đó cũng chính là người bố đẻ của y, tuy nhiên, bị cáo đã phạm tội trong lúc nóng giận, biết ăn năn hối cải, chưa từng có tiền án tiền sự và bị hại cũng làm đơn bãi nại, không giám định thương tật và không đòi hỏi gì thêm, HĐXX đã tuyên phạt Võ Văn Thế 7 năm tù giam về tội “Giết người” và buộc bồi thường cho người bị hại 10 triệu đồng.

 - Ảnh 1

Võ Văn Thế trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Quảng Bình, vào lúc 20h30 ngày 21/5, Võ Văn Thế đang ngồi uống bia tại nhà thì ông Võ Duy Thịnh (59 tuổi, bố của Thế) về tới liền la mắng.

Hai cha con xảy ra to tiếng với nhau và ông Thịnh dọa đuổi con ra khỏi nhà. Không chịu thua, Thế dọa phá nát nhà cửa khiến ông Thế hoảng sợ liền đi báo công an phường.

Trong khi ông Thịnh đi, Thế đã vào bếp lấy hai con dao, một cái mũi nhọn và một cái mũi bằng có lưỡi dài khoảng 20cm rồi giấu vào lưng quần. Khi đi đến cổng, Thế lại tiếp tục rút một que củi trên giàn mướp đứng chờ bố về.

Khoảng 15 phút sau, thấy ông Thịnh đi xe đạp về, Thế đã dùng que củi đánh bố nhưng ông Thịnh lấy tay đỡ được, sau đó lao vào ôm Thế. Y đã vật bố xuống đất rồi dùng dao giấu sẵn trong lưng quần đâm nhiều nhát vào người bố. Chỉ đến khi mọi người đến can ngăn thì lúc đó Thế mới dừng lại.

Những cú đâm của Thế khiến ông Thịnh bị 4 vết thương ở cổ, hạ sườn, cánh tay trái và đùi trái kích thước dài 2cm phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cu Ba – Đồng Hới.

Sự việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng. Hung thủ bị công an bắt giữ vào ngày hôm sau. 

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Bắt quản lý khách sạn hiếp dâm khách trọ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý