Dùng dao đâm chết hàng xóm do nghi ăn trộm chó

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Dùng dao đâm chết hàng xóm do nghi ăn trộm chó

Sẵn có hơi men trong người và nghi ngờ Nai đã bắt trộm 2 con chó nên Y Khoan chạy xuống bếp rút con dao tiến về phía Nai đang đứng và đâm một nhát chí mạng.

16/12/2014 10:37 AM
489

Theo tin tức trên Infonet, ngày 15/12, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 18 năm tù đối với bị cáo Y Khoan Ayũn (SN 1961, ngụ buôn Wiao B, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng) với tội danh “giết người”.

 - Ảnh 1

Bị cáo Y Khoan tại phiên tòa - ẢNh : Báo Dân Trí

Theo cáo trạng, vào ngày 23/5/2014 gia đình ông Y Khoan bị trộm bắt mất 2 con chó. Vì không bắt được thủ phạm nên Y Khoan nảy sinh nghi ngờ, trong đó những người này có Nai là hàng xóm của Y Khoan.

Trưa ngày 24/5/2014, Y Khoan tổ chức nhậu nhẹt với vài người hàng xóm tại nhà riêng của mình. Đến khoảng 14h cùng ngày, Nai chạy xe máy qua nhà tìm con rể Y Khoan có chút việc riêng. Cùng lúc, Y Khoan nghi ngờ Nai đã gây nên vụ trộm chó nhà mình, nên bực tức vào nhà lấy 1 con dao nhọn chạy tới đâm 1 nhát trúng vào vùng ngực trái của Nai.

Bị đâm bất ngờ, nhưng Nai vẫn cố gượng bỏ chạy ra ngoài đường và cầu cứu người giúp đỡ, còn Y Khoan thì bỏ vào trong nhà. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng Nai đã tử vong trên đường tới bệnh viện do bị đâm thấu tim.

Sau khi gây án, Y Khoan đã bị cơ quan Công an huyện Krông Năng bắt giam về tội danh giết người.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý