Dùng khăn Piêu làm khố: Cát Tiên Sa xin lỗi trên truyền hình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dùng khăn Piêu làm khố: Cát Tiên Sa xin lỗi trên truyền hình

Trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn vào tối qua (19/10), MC Nguyên Khang đã đại diện BTC chương trình gửi lời xin lỗi đến khán giả về sự cố dùng khăn Piêu làm khố.

20/10/2014 05:07 PM
2,191

Tiết mục dùng khăn Piêu làm khố của nhóm F Band vào đêm bán kết tuần trước (12/10) đã khiến khán giả và đặc biệt những người Thái hết sức bức xúc, tức giận. Mặc dù, nhóm F Band đã gửi lời xin lỗi đến khán giả, đặc biệt là dân tộc Thái trên trang cá nhân nhưng mọi người vẫn yêu cầu lời xin lỗi công khai của BTC chương trình này.

Và trong chương trình Nhân tố bí ẩn đêm chung kết hôm qua (19/10), MC Nguyên Khang, đại diện cho BTC đã chính thức gửi lời xin lỗi đến toàn thể quý vị khán giả và đồng bào dân tộc Thái về sự cố, sai sót nghiêm trọng của chương trình dùng khăn Piêu làm khố cho thí sinh.

 - Ảnh 1

F Band 'gây bão' với mashup 'Ngọn lửa cao nguyên'.

Trên sóng truyền hình trực tiếp, trước hàng triệu khán giả, BTC đã nhận lỗi về sự nhầm lẫn trong trang phục cho các thí sinh vào đêm bán kết tuần trước. Đồng thời, BTC cũng gửi lời xin lỗi sâu sắc và chân thành nhất đến đồng bào dân tộc Thái cũng như khán giả theo dõi chương trình.

“Trong đêm bán kết tuần trước, nhóm F Band đã có sự nhầm lẫn trong trang phục biểu diễn dẫn đến sự cố sai sót trong việc sử dụng chiếc khăn Piêu của đồng bào dân tộc Thái đã gây cảm giác không vui cho quý vị. Thực sự đây là sơ xuất rất đáng tiếc ngoài ý muốn của những người thực hiện chương trình và chúng tôi xin được nhận lỗi của mình.

BTC chương trình Nhân tố bí ẩn, nhóm F Band xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến đồng bào dân tộc Thái và những khán giả theo dõi chương trình này.

Chúng tôi xin hứa tiếp thu mọi ý kiến của quý vị để hoàn thiện hơn. Rất mong quý vị thông cảm và bỏ qua cho lỗi lầm của chúng tôi” - MC Nguyên Khang thay mặt BTC gửi lời xin lỗi.

Có thể nói, trang phục cho tiết mục Liên khúc Tây Nguyên của nhóm nhạc F Band biển diễn trong đêm bán kết là sai sót nghiêm trọng trên sóng truyền hình trực tiếp. Thậm chí, sự cố lấy khăn Piêu làm khố này còn gây phản cảm, xúc phạm văn hóa dân tộc.

Trước đó, ngay khi thông tin về sự cố trang phục trên được đăng tải trên báo chí, nhóm F Band đã chính thức gửi lời xin lỗi vì sự thiếu hiểu biết của mình. Ngoài ra, BTC Nhân tố bí ẩn - Công ty Cát Tiên Sa cũng đã gửi lời xin lỗi đến đồng bào dân tộc Thái vì thiếu khâu tìm hiểu, hứa sẽ rút kinh nghiệm và cẩn trọng hơn về trang phục biểu diễn của thí sinh trong thông cáo đến các cơ quan báo chí.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Clip nhắc chàng việc phải làm trong 20/10 của 9X xinh xắn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý