Dùng Khùng tiết lộ Vũ Ngọc Đãng mê 'hot boy'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dùng Khùng tiết lộ Vũ Ngọc Đãng mê 'hot boy'

(Ngoisao.vn) – Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã không ngần ngại tiết lộ người bạn thân của anh rất thích Sơn Lâm – hot boy của “Thử thách cùng bước nhảy” nhưng lại chưa bao giờ nhắn tin cho chàng trai này.

17/11/2014 04:41 PM
1,477

Liveshow 4 chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” 2014 đã diễn ra tối qua (15/11) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM. Không để người hâm mộ thất vọng, top 14 đã có những màn biểu diễn bùng nổ, đặc sắc.

Biên đạo người nước ngoài Talia Favia dàn dựng cho cặp đôi Kim Anh - Sơn Lâm bài jazz với nhiều kỹ thuật khó trên nền nhạc ca khúc “Doesn’t fell human”. Giám khảo Chí Anh cũng cho rằng tiết mục này thiếu sự bùng nổ và cao trào mặc dù các động tác nối tiếp nhau không có điểm dừng. Điều này vô tình tạo nên áp lực cho “cặp đôi nhan sắc”, tuy nhiên, giám khảo khách mời Nguyễn Quang Dũng đã kịp cứu nguy cho họ.

Khi được hỏi về cảm xúc với tiết mục này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng xin phép nói chuyện ngoài lề là trước khi đến trường quay, anh có gặp bạn thân – đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: “Anh Đãng có nói rằng chương trình này là chương trình cứ đúng giờ phải chạy về nhà xem cho bằng được. Anh ấy vừa xem vừa khóc. Sơn Lâm là thí sinh bạn Vũ Ngọc Đãng của tôi đánh giá rất cao trong chương trình này và tiết lộ, anh ấy cũng chưa bao giờ nhắn tin ủng hộ Sơn Lâm.

Đó mới là vấn đề vì anh ấy nghĩ Sơn Lâm có nhiều người nhắn tin rồi nên phải nhắn để cứu người khác. Theo kinh nghiệm giám khảo của tôi, thường những trường hợp như vậy rất dễ vào nguy hiểm và dễ rớt. Nên tôi cũng cảnh báo Vũ Ngọc Đãng nên nhắn tin đi, các bạn khán giả cũng nên nhắn tin chứ đừng chờ đợi. Hôm nay tôi thấy, Kim Anh cũng xứng đáng để được nhắn tin”.

Kể câu chuyện ấn tượng về tình yêu nhất phải kể đến phần thi của Vi Anh – Tấn Huy. Vi Anh vào vai một cô gái ngoan, hiền lành nhưng trót phải lòng chàng bad boy, quậy quá Tấn Huy. Vì tình yêu, cô nàng hy sinh nhiều thứ của bản thân. Cảnh cuối cùng khi Vi Anh cứ đi sau, vật vờ dưới sự dắt tay của Tấn Huy đã khiến cả phim trường vỡ òa vì ý tưởng biên đạo độc đáo, mới lạ.

Cũng thể hiện câu chuyện tình yêu nhưng Xuân Thảo – Đức Tiến lại mang đến người xem một cung bậc khác, sôi động và vui vẻ hơn. Đây là tiết mục được giám khảo Nguyễn Quang Dũng và Tuyết Minh thích nhất đêm thi qua.

Bên cạnh đó, bài dân gian đương đại của Hồng Sâm – Văn Quý đã lấy nước mắt của nhiều khán giả. Hồng Sâm vào vai người mẹ sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho người con do Văn Quý thể hiện. Kết thúc với hình tượng Hồng Sâm chân run rẩy nhìn về phía xa và Văn Quý ôm chầm lấy đôi chân ấy đã khiến người xem thổn thức không thôi về một câu chuyện tưởng chỉ có những chi tiết về tình mẫu tử quen thuộc.

Bốc thăm trúng thử thách Bollywood với câu chuyện hài hước, Duy Hải phải hóa thân thành anh chồng lười biếng còn cô vợ Phạm Lịch lại rất siêng năng. Duy Hải lười đến độ cô vợ phải ra tay để chồng thay đổi bản chất, không còn lười biếng nữa.

Bài hiphop của Mạnh Quyền và Thu Hiền có nội dung đơn giản là cuộc chiến giữa hai thủ lĩnh thuộc hai thế giới khác nhau. Giám khảo Chí Anh cho rằng: “Tôi ấn tượng với Thu Hiền, dù bạn là vũ công về danceport nhưng khi vào tiết mục này, bạn thể hiện cá tính rất mạnh. Câu chuyện này là hai người thủ lĩnh đánh nhau và tôi thấy bạn chiến đấu từ đầu đến cuối. Còn Mạnh Quyền, bạn là vũ công hiphop nhưng có thể bạn là b-boy hay làm những động tác khó nên ở đây tôi chưa thấy bạn bộc lộ hết khả năng. Hai người chiến đấu trong câu chuyện này nhưng tôi thấy Quyền hơi hiền. Sức cạnh tranh chưa lớn trong tiết mục này”.

Đình Hoàng đóng vai anh chàng hoàng tử nhưng vì lời nguyền nên đã trở thành quái vật. Cho đến khi gặp được tình yêu chân thành với nàng công chúa xinh đẹp Thương Hoài thì lời nguyền ấy đã xóa bỏ. Giám khảo Nguyễn Quang Dũng nhận xét: “Bên phim của chúng tôi nếu có nhân vật đeo mặt nạ thì diễn viên rất thích vì cảnh đó có thể nhờ diễn viên đóng thế trong những cảnh khó. Nhưng với tiết mục này, tôi thấy bạn Đình Hoàng hơi thiệt thòi, khoảng đầu bạn bị làm nền cho bạn nữ, màn bê đỡ rất nhiều và tôi thấy bạn không thoải mái. Khi bạn bỏ mặt nạ ra, tôi lại thấy bạn rất tự tin nên tôi nghĩ một phần do mặt nạ đã cản trở bạn. Tôi cũng thích phần thả hoa cuối cùng, nó rất cổ điển, quen thuộc nhưng đặt đúng chỗ và khán giả vỗ tay đúng chỗ”.

Đêm công bố kết quả liveshow 4 “Thử thách cùng bước nhảy” 2014 sẽ diễn ra vào lúc 21h chủ nhật, tối (16/11) tại Maximark Cộng Hòa, được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý