Dựng lại hiện trường vụ nổ súng ở trạm CSGT Suối Tre

mesu mesu @mesu

Dựng lại hiện trường vụ nổ súng ở trạm CSGT Suối Tre

Ngày 20/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai thực nghiệm lại diễn biến vụ nguyên đại úy nổ súng bắn chết sếp tại trạm CSGT Suối Tre.

21/11/2014 06:58 AM
780

Trước đó, vụ án đã được đưa ra xét xử nhưng bị tòa trả hồ sơ điều tra lại vì có quá nhiều tình tiết mâu thuẫn.

Nguyên đại úy Ngô Văn Vinh, người được xác định đã nổ súng làm chết cấp trên là thiếu tá Trần Ngọc Sơn, Trạm phó Trạm CSGT Suối Tre được đưa tới hiện trường, các nhân chứng quan trọng cũng được triệu tập để làm rõ.

Thời gian thực nghiệm diễn ra trong khoảng 2 giờ.

Trước đó, theo kết luận của cơ quan CSĐT, khoảng 13h ngày 22/9/2013, thiếu tá Trần Ngọc Sơn, Trạm phó Trạm CSGT Suối Tre cùng một nhóm người sau khi ăn nhậu đến hát karaoke tại quán Hân Linh (phường Xuân An, thị xã Long Khánh).

Lúc này, nguyên đại úy Ngô Văn Vinh cũng đang hát tại phòng đối diện. Nghe có “sếp” ở phòng bên cạnh, Vinh sang chào xã giao thì xảy ra mâu thuẫn với Trương Thành Chí, người quen biết với cả ông Sơn và ông Vinh. Chí cầm ly bia đập thẳng vào mặt Vinh trúng sóng mũi gây chảy máu; Sơn bênh vực Chí nên giữa Sơn và Vinh xảy ra đánh nhau.

 - Ảnh 1

Bị cáo Vinh trong phiên tòa bị hoãn để điều tra lại vụ án.

Được mọi người can ngăn, Vinh về cơ quan. Ngay sau đó, Vinh lấy khẩu súng K59 (số hiệu E5894-1882) được giao để làm nhiệm vụ, đến phòng ông Sơn đập cửa nhưng không gặp nên quay về phòng nằm ngủ.

Một lát sau, ông Sơn về trạm tìm Vinh, hai bên tiếp tục xô xát, Sơn đấm vào mặt Vinh. Vinh lấy khẩu súng ra, trong lúc giằng co súng nổ 2 phát, trúng vào thượng úy Đoàn Thanh Phú, người lao ra can ngăn khi thấy xô xát.

Trong lúc tiếp tục giằng co, Vinh bắn thêm 4 phát, trong đó có 2 phát trúng vào người ông Sơn khiến nạn nhân tử vong.

Theo báo Người lao động

Theo : nld.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý