Dung nhan gây sốt của 'Hot girl sữa rửa mặt'

biettuot biettuot @biettuot

Dung nhan gây sốt của 'Hot girl sữa rửa mặt'

Pampam Darathip là một trong số những hot girl nổi bật nhất tại Thái Lan.

28/10/2014 10:35 AM
18,942

 

Pampam Darathip sinh ngày 8/6/1994, hiện cô đang là sinh viên của đại học Assumption, Thái Lan. Pampam là một trong số những hot girl nổi bật nhất tại Thái Lan vì những hoạt động tích cực, nổi trội của mình trong lĩnh vực quảng cáo và giải trí.


Vẻ đẹp cuốn hút của nàng sinh viên hot nhất Thái Lan

Có gương mặt xinh xắn, hài hòa và làn da sáng đẹp không tì vết, Pam Pam có cơ hội trở thành người mẫu quảng cáo của rất nhiều hãng mỹ phẩm lớn của Thái Lan. Người hâm mộ đặt cho Pam Pam biệt danh dễ thương là "Hot girl sữa rửa mặt" hay "Hot girl dầu gội đầu".

Không chỉ có gương mặt khả ái mà Pampam Darathip còn có vóc dáng đẹp và thanh thoát. Nhờ đó, cô cũng thường xuyên trở thành người đại diện và người mẫu cho một số nhãn hàng thời trang.

Pampam Darathip được bạn trẻ Thái Lan yêu mến vì lối sống lành mạnh, không điều tiếng và khả năng ăn nói lưu loát, thông minh. Cô từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc và còn từng làm MC dẫn chương trình.


Pampam có số fan hùng hậu bởi tính cách dễ thương của mình

Với ngoại hình xinh đẹp và nhiều tài lẻ, Pampam được rất nhiều người hâm mộ. Fanpage của cô có hơn 100 ngàn người theo dõi, trang chia sẻ ảnh Instagram của Pampam cũng có tới hơn nửa triệu người yêu thích.

Tự tin với làn da đẹp, Pampam còn tự mở một thương hiệu chăm sóc da mang tên Danita gồm những sản phẩm thiên nhiên dưỡng trắng da.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của "hot girl sữa rửa mặt"


Pam Pam xinh đẹp và có nhiều tài lẻ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý