Dùng nước yến - đẹp hơn mỗi ngày!.

remember1 remember1 @remember1

Dùng nước yến - đẹp hơn mỗi ngày!.

Bước qua tuổi 30, phụ nữ thường bắt đầu cảm nhận dấu hiệu của thời gian từ làn da đến sức khỏe.

03/09/2012 10:32 AM
8,169

Hãy gặp gỡ nhóm bạn Thái Nguyên, Bích Hương, Ngọc Vinh, những phụ nữ đang ở ngưỡng tuổi 30, để cùng nghe họ chia sẻ về bí quyết cho vẻ đẹp đầy sức sống.

Thái Nguyên (29 tuổi, nội trợ) chia sẻ lần đầu tiên mang thai, cô muốn dành sự chăm sóc tốt nhất cho con. Sau khi tìm hiểu từ người thân, hai vợ chồng đã quyết định đầu tư mua nước yến dùng, vì biết trong yến có rất nhiều dưỡng chất cần cho sự phát triển của con. Với niềm vui long lanh trong ánh mắt và nụ cười mãn nguyện hạnh phúc, cô cho biết: “Bé sinh ra được 3kg6, da dẻ hồng hào khỏe khoắn. Mình cũng cảm thấy khỏe và da dẻ tươi tắn, rạng rỡ không kém thời con gái nhờ được bổ sung các dưỡng chất Glyco-protein, vitamin B, axit amin và các loại axit béo từ nước yến. Mình nghĩ đầu tư nước yến cho con cũng là đầu tư cho cả mẹ”. 

Dùng nước yến - đẹp hơn mỗi ngày!, Sức khỏe đời sống,
 
Ba người bạn thân đều chọn nước yến là bí quyết chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe

Hài lòng về hiệu quả mà nước yến mang lại, Nguyên đã mách nhỏ với chị bạn thân Bích Hương (32 tuổi, Quản lý cơ chế thi cử, Hội đồng Anh). Do tính chất công việc, Hương phải đi công tác rất nhiều, cơ thể thường hay bị mệt, mất sức. Hương cho biết: “Có giai đoạn mình bị áp lực dồn dập, sức khỏe xuống dốc, da mặt nhợt nhạt. Nhờ dùng nước yến thường xuyên mỗi ngày, mình đã vượt qua giai đoạn khó khăn đó và sức khỏe được cải thiện đáng kể. Thậm chí các đồng nghiệp cũng bất ngờ khi mình lúc nào cũng tươi tắn vui vẻ dù phải đi công tác liên tục”. Lời khuyên của Hương là nên dùng nước yến vào buổi sáng khi cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất. Ngoài ra, nên chọn thương hiệu uy tín, có thâm niên trên thị trường để đảm bảo đầu tư vào đúng nước yến chất lượng.

Giống như hai cô bạn, tuy là phụ nữ dù đã có gia đình, Ngọc Vinh  (35 tuổi, Giám đốc Trung tâm tạo dáng The Bodyline International) luôn gây ấn tượng với người đối diện với vẻ ngoài tươi tắn đầy năng động: “Đối với nghề tư vấn làm đẹp, giữ gìn sắc vóc của chính bản thân là một yếu tố quan trọng của công việc, nên nước yến là món không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Sau khi dùng thử nhiều loại nước yến trên thị trường, Vinh thấy sản phẩm nước yến chất lượng sẽ có sợi yến dài, nguyên, không bị nát vụn. Màu sắc nước yến trong trẻo và khi nhai sợi yến hơi giòn, ngụm tròn miệng. Đó là lý do Vinh khá vừa lòng với thương hiệu nước yến Thái Lan mà Vinh đang sử dụng. Nhất là sau khi sản phẩm mới đạt giải thưởng chất lượng của một tổ chức quốc tế uy tín tại Bỉ là Monde Selection thì Vinh càng an tâm, tin tưởng”.

Nước Yến Thật BRAND’S của tập đoàn Cerebos Thái Lan sử dụng công nghệ FTIR (còn gọi là công nghệ quang phổ hồng ngoại) chuyên dùng để kiểm định kim cương hiện là công nghệ tiên tiến nhất dùng để thẩm định chất lượng tổ yến đầu vào. Đây còn là sản phẩm nước yến đầu tiên trên thế giới vinh dự đón nhận giải thưởng chất lượng của Monde Selection, tổ chức uy tín về kiểm tra chất lượng hoạt động độc lập ở Bỉ được thành lập từ năm 1961. Với các thương hiệu được công nhận bởi Monde Seclection, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Dùng nước yến - đẹp hơn mỗi ngày!, Sức khỏe đời sống,  

Dùng nước yến - đẹp hơn mỗi ngày!, Sức khỏe đời sống,

Để nhận ngay 1 lọ Nước Yến Thật BRAND’S miễn phí cùng dịch vụ giao hàng tận nhà khi mua 12 lọ (áp dụng cho cả 2 loại 42ml và 70ml), hãy gọi ngay 1800 545405 và nhấn phím 2. Chương trình áp dụng cho bạn đọc tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng từ ngày 23/07/2012 đến ngày 15/09/2012.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý