Đừng quên “Spa” cho vùng da dưới cánh tay

mesu mesu @mesu

Đừng quên “Spa” cho vùng da dưới cánh tay

Những vùng nhỏ trên cơ thể đôi khi lại làm “rối” các bạn gái của chúng ta. Cứ mãi lo chăm sóc da mặt, cổ, tay, chân,… nhưng các bạn gái lại lơ là trong việc chăm sóc vùng đặc biệt quan trọng: vùng da dưới cánh tay, khiến vùng da này ngày càng trở nên xấu xí và “sần sùi”. Hãy ghi điểm bằng cách bỏ túi vài bí kíp “spa” sau đây để cải thiện làn da bên dưới cánh tay được mịn màng và trắng sáng hơn nhé.

22/09/2014 09:55 AM
3,926

Những tình huống “khó xử” từ vùng nhỏ cơ thể

Mai Hương (công ty kiểm toán Á Châu): “Để thể hiện mình thật dịu dàng khi ra mắt gia đình bạn trai, mình mặc một chiếc đầm sơ mi tay cánh tiên, mai hăng say nói chuyện, ko biết lúc nào cánh tay áo của mình bị vướng vào cửa áo. Cái áo sứt chỉ, rớt mảng cánh tay cánh tiên điệu đà, lộ cả một bên nách. May mà bạn trai mình cho mượn áo khoác khoát đỡ, hai bác cũng thông cảm và may hơn là mình đã kịp dọn sạch “vi-ô-lông”, cũng như chăm sóc vùng da cánh tay kĩ lưỡng nên  vùng da dưới cánh tay mình khá sáng mịn.”

Vùng da dưới cánh tay sáng mịn là một điểm cộng giúp bạn gái tự tin hơn

Hà Phương ( Công ty  Sơn Mai): “Mình có cặp chân mày mọc rất lung tung. Vì vậy, mình thường dưỡng bằng dầu dừa ,cạo và nhổ thường xuyên để tạo hình cặp chân mày sắc nét, nhờ nó mà khuôn mặt mình nhìn sáng  hơn rất nhiều. Nhưng mà có đợt mình quá bận theo một dự án, hậu quả là hôm cả team đi mừng dự án thành công, mình nghe chị đồng nghiệp nói nhỏ: “Chân mày em mọc lung tung quá, lem nhem lắm, em xem cạo đi nhé”. Mình ngượng chín cả mặt. Sau lần ấy, dù có bận thế nào mình cũng để ý chăm sóc những vùng cơ thể nhỏ nhưng dễ gây chú ý của mọi người như chân mày, vùng cổ, hay là vùng da dưới cánh tay.”

Rất nhiều chị em cũng đã chia sẻ với chúng tôi rằng: Đôi lúc chỉ vì những điểm nhỏ trên cơ thể như đầu mũi lấm tấm mụn cám, mắt lem nhem mascara, hay đơn giản là vùng dưới cánh tay tuy được “dọn dẹp” sạch sẽ, nhưng không được sáng trắng mịn màng cũng làm chị em rất mất tự tin khi rơi vào những tình huống vô tình bị trông thấy. Chị em gái lại phải căng mình tìm cách để chỉn chu, xinh đẹp ở  cả những vùng cơ thể “nhỏ mà có võ” ấy, bên cạnh việc gìn giữ vóc dáng, làn da, mái tóc của mình.

Bí kíp “spa” cho vùng da dưới cánh tay

- Thoa sản phẩm tẩy tế bào chết cho vùng da dưới cánh tay: bôi một lượng kem vừa đủ lên vùng da dưới cánh tay và mát-xa nhẹ nhàng theo hình vòng tròn từ 1-2 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Bạn cũng có thể sử dụng muối biển để tẩy tế bào chết, sử dụng tương tự như các sản phẩm tẩy tế bào chết khác.

Thường xuyên tẩy tế bào chết cho vùng da dưới cánh tay để loại bỏ da chết v
à bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông
 

- Dùng lát chanh mỏng và chà lên vùng da dưới cánh tay 2 lần mỗi tuần. Chanh có tác dụng tẩy trắng tự nhiên và khả năng diệt khuẩn rất tốt. Tuy nhiên, không nên lạm dụng loại mĩ phẩm thiên nhiên này vì nó dễ khiến da bạn bị khô.

 Chanh là một phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả trong việc làm trắng vùng da dưới cánh tay

- Sử dụng sản phẩm chăm sóc vùng da dưới cánh tay có tinh chất giữ ấm và dưỡng trắng để vùng da bị tổn thương mau chóng “hồi phục” sau những lần sử dụng nhíp và dao cạo không đúng cách.

Để bản thân luôn xinh đẹp hoàn hảo và và tự tin với vẻ ngoài được chăm sóc kĩ lưỡng, bạn nên đầu tư chăm sóc cơ thể, dù là những vùng “nhỏ nhất”, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay. Để cho tim ai kia phải “rung rinh” mỗi khi nhớ đến bạn, đúng không?



Dựa theo kết quả nghiên cứu của Dove và hội da liễu Phillippines, vùng da dưới cánh tay trở nên trắng mịn, và hoàn toàn loại bỏ hiện tượng sần sùi khi sử dụng thường xuyên sau 7 ngày.*

 *Dựa theo kết quả nghiên cứu của hội da liễu Philippines năm 2008 & 2009 khi sử dụng thường xuyên sau 7 ngày. Kết quả có thể thay đổi tùy theo mẫu da dưới cánh tay.

 
Bảo Hy
 


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý