Dùng súng bắn người tại quán cà phê

biettuot biettuot @biettuot

Dùng súng bắn người tại quán cà phê

Đang ngồi trong quán cà phê, một nhóm 6 người gọi anh Hưng ra ngoài nói chuyện rồi bất ngờ bị hành hung và dùng súng bắn vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.

29/08/2016 09:15 AM
224

Chiều 28/8, ông Nguyễn Hữu Thọ, Trưởng Công an xã Hưng Châu (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng khiến một người nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân là anh Trần Xuân Hưng (35 tuổi, trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An, đang tạm trú tại xã Hưng Châu). Hiện anh Hưng đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Dùng súng bắn người tại quán cà phê

Quán cà phê nơi xảy ra sự việc

Theo lời kể của nạn nhân cho biết, tối 26/8, anh Hưng đang uống nước ở quán cà phê Thanh Hà nằm trên địa bàn xã thì có nhóm 6 người bước vào quán, trong đó thấy có Hoàng Văn Hiến (35 tuổi, ở xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên), vốn là bạn học cũ của anh Hưng.

Sau đó, nhóm 6 người này gọi anh Hưng ra ngoài rồi bất ngờ hành hung, đấm đá túi bụi, một đối tượng gí súng vào hông anh Hưng bắn nhưng đạn không nổ. Thấy vậy, anh Hưng bỏ chạy, được 5 mét thì bị nhóm côn đồ đuổi kịp và Đinh Văn Tuấn (31 tuổi, ở TP Vinh) đã rút súng tự chế, bắn vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, nhóm côn đồ nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Anh Hưng được người dân đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu với nhiều vết thương phần mềm, gãy sống mũi và một vết thương tại vùng đầu.

Được biết, nhóm đối tượng sau khi rời khỏi hiện trường đã đến phòng trọ để tìm vợ con của nạn nhân nhưng không gặp.

Hiện sự việc đang được Công an huyện Hưng Nguyên, Công an tỉnh Nghệ An khẩn trương làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý