Dùng súng bắn vợ rồi vào rừng tự tử: Tiết lộ từ hàng xóm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Dùng súng bắn vợ rồi vào rừng tự tử: Tiết lộ từ hàng xóm

Chỉ vì nghi ngờ việc vợ là chị Bùi Thị H. có quan hệ ngoài luồng, gã chồng đã dùng súng hoa cải bắn người đầu ấp tay gối với mình rồi chạy vào rừng sâu treo cổ tự tử.

27/11/2014 11:01 AM
5,325

Tin tức từ công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đang phối hợp tích cực với CA huyện Yên Thế tiếp tục điều tra, làm rõ việc anh Nguyễn Văn Chí (SN 1979, ngụ bản Bình Minh, xã Đồng Vương, huyện Yên Thế, TP. Bắc Giang) dùng súng hoa cải tự chế bắn bị thương chị Bùi Thị H. (SN 1982) là vợ của Chí.

 - Ảnh 1

Ngôi nhà hai vợ chồng Chí và vợ.

Trước đó, khoảng 16h25 ngày 23/11/2014 một số người dân đang xẻ gỗ cách nhà Chí khoảng 50m có nghe thấy một tiếng súng nổ vang lên. Ngay lập tức những người này chạy đến nhưng Chí đã chốt cửa nhốt vợ trong nhà. Mọi người lên tiếng can ngăn nhưng bị Chí đe dọa không cho vào, nếu ai manh động sẽ bị bắn.

Khoảng 15 phút sau, tiếng nổ thứ hai vang lên nhưng là Chí tự dùng súng bắn vào trán mình. Sau đó Chí bỏ chạy khỏi hiện trường vào rừng sâu với nhiều vết máu chảy trên người, tay vẫn cầm súng đe dọa nên không ai dám đuổi theo. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên cơ quan chức năng, còn chị H. nhanh chóng được người nhà đưa đi cấp cứu.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, Ông Hà Văn Cường – Công an xã Đồng Vương cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường vụ việc. Lúc này chị H. bị Chí bắn bị thương vào mắt trái. Còn Chí mang theo súng trốn chạy vào rừng sâu.

Nhận thấy sự việc nghiêm trọng nên chúng tôi đã trình báo lên công an huyện và kết hợp với đội quân sự xã, người trong gia đình và hàng xóm tiến hành đi tìm Chí. Nhưng tìm hết tất cả các khu vực xung quanh cũng không thấy Chí đâu. Đến khoảng 19h15 thì phát hiện Chí dùng dây rừng treo cổ tự tử trên cây xoan cách nhà khoảng 200m. Tuy nhiên chiếc súng Chí dùng để bắn vợ vẫn chưa tìm thấy.

 - Ảnh 2

Ông Hà Văn Cường trao đổi với PV.

Ông T.V.H. (hàng xóm nạn nhân) cho biết: “Không biết vợ chồng nó quẩn quanh cãi nhau việc gì mà nó lại bắn vợ rồi tự tử như vậy. Hôm trước tôi cũng có nói với Chí bảo vợ chồng nếu không hợp nhau thì li dị, không nên suốt ngày cãi chửi nhau nhưng nó (Chí – PV) không nói gì chỉ cười. Nó cứ bảo là vợ nó bồ bịch, nhưng nó chỉ nói thế nhưng không có ai nhìn thấy, nó cũng không bắt tận tay. Có mỗi chuyện đó mà vợ chồng nó lục đục suốt, năm ngoái đánh chửi nhau đến nỗi Hội Phụ nữ của bản phải sang giảng hòa cho hai vợ chồng. Chả biết nó nghĩ thế nào, chỉ khổ cho hai đứa con còn nhỏ”.

Theo tìm hiểu một số người dân cho biết, Chí và vợ có với nhau hai người con. Con gái lớn năm nay được 10 tuổi, còn con trai 4 tuổi đang đi học mẫu giáo.Trước khi sự việc xảy ra Chí cũng có nhiều lần đánh vợ. Gần đây hai vợ chồng đã nhiều lần cãi nhau vì việc Chí thường xuyên thấy những tin nhắn nhắn đến máy vợ, có nhiều cuộc gọi có giọng con trai nên nảy sinh ghen tuông rồi dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Ông Hà Văn Cường cho biết thêm, ở xã Chí không có tiền án tiền sự gì. Hai vợ chồng đều ở nhà làm nông nghiệp nhưng cuộc sống khá giả, đàng hoàng trong bản vì tuy còn trẻ nhưng cả hai vợ chồng chăm chỉ làm việc nên cũng đầy đủ hơn so với mọi người. Sự việc xảy ra khiến mọi người bàng hoàng vì từ trước đến nay ở đây chưa xảy ra vụ chết người nào.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Hoa Thị

Xem thêm Clip: Cha nhẫn tâm chất rơm đốt con vì tội không nghe lời

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý