Dùng súng điện bắn, bắt trộm 32 con chó trong hơn 2 giờ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Dùng súng điện bắn, bắt trộm 32 con chó trong hơn 2 giờ

Trong 2 giờ, nhóm trộm của Nam đã dùng súng bắn được 32 con chó. Số tang vật này Nam thuê Vũ dùng xe ôtô chở đi tiêu thụ.

29/01/2015 04:40 PM
226

Chiều 28/1, Công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Nam (22 tuổi, ở xã Quảng Tân) và Nguyễn Hoàng Vũ (29 tuổi, ở xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’lấp) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, thực hiện chuyên án đấu tranh với tội phạm trộm cắp chó trên địa bàn, khoảng 3h ngày 28/1, lực lượng Cảnh sát điều tra phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông công an huyện Tuy Đức đã bắt giữ Nam và Vũ khi họ đang dùng ôtô chở 32 con không rõ nguồn gốc (khoảng hơn 500 kg), cùng một số tang vật có liên quan. Cả 2 được mời về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, các nghi can khai nhận, Nam điện thoại cho những tên chuyên trộm cắp, cho dùng súng bắn điện đi dạo khắp các địa bàn Đắk Song và Tuy Đức trộm cắp chó, rồi tập kết tại một điểm. Sau đó, Nam thuê người vào chở đi tiêu thụ.

Sáng 28/1, trong hơn 2 giờ, nhóm này đã dùng súng bắn được 32 con chó ngất xỉu rồi cột mồm, cho vào bao tải đưa đến một khu vực bìa rừng giáp ranh giữa 2 huyện Đắk Song và Tuy Đức. Nhận được điện thoại báo tin, Nam liền thuê Vũ 2 triệu đồng, dùng xe ôtô vào khu vực trên bốc chó lên xe đưa về tiêu thụ. Khi đi qua địa bàn xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý