Dùng tiền dụ dỗ bé gái làm "chuyện người lớn" rồi xin nợ 50.000

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Dùng tiền dụ dỗ bé gái làm "chuyện người lớn" rồi xin nợ 50.000

Để thực hiện hành vi thú tính của mình, Ka đã dùng tiền để dụ dỗ cháu bé. Tuy nhiên, khi xong việc, đối tượng chỉ đưa bé một nửa số tiền đã hứa và xin nợ 50.000.

21/09/2017 04:15 PM
162

Để thực hiện hành vi thú tính của mình, Ka đã dùng tiền để dụ dỗ cháu bé. Tuy nhiên, khi "xong việc", anh ta chỉ đưa một nửa số tiền và "xin nợ" 50.000.

Sáng 21/9, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Hoàng Văn Ka (SN 1985, trú xóm 12, xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc) về tội Hiếp dâm trẻ em, thông tin đăng tải trên báo Nghệ An.

Dùng tiền dụ dỗ bé gái làm "chuyện người lớn" rồi xin nợ 50.000 - Ảnh 1Phóng to

Bị cáo Hoàng Văn Ka tại phiên tòa - Ảnh: báo Người đưa tin

Báo Dân trí dẫn cáo trạng của TAND tỉnh Nghệ An cho biết, Ka được công ty giao đi sửa đường và mương nước tỉnh lộ 534 nên thường thuê chị Đ.T.D (trú xã Nghi Văn) dọn cỏ hai bên đường.

Cuối tháng 3/2017, Ka đến gọi chị D. đi làm thì thấy cháu H. – con gái chị D (mới hơn 11 tuổi) ở nhà nên nảy sinh ý định đồi bại. Ka sau đó đã dùng tiền để dụ dỗ cháu bé làm "chuyện người lớn". Thực hiện xong hành vi thú tính, Ka cho cháu 20 nghìn đồng.

Lần thứ 2, K. tiếp tục dụ dỗ, cho cháu bé 100 nghìn nhưng “xin nợ” 50 nghìn.

Lần thứ 3, Ka xin quan hệ nhưng cháu bé không đồng ý. Lúc này, Ka đưa cho cháu 300 nghìn đồng. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Ka xin lại 50 nghìn.

Lần thứ 4, Ka dùng 100 nghìn đồng cùng nhẫn, đồng hồ để dụ dỗ cháu bé cho quan hệ nhưng không được. "Yêu râu xanh" dọa sẽ nói với nhà trường để ép bé gái. 

Sợ hãi, cháu bé đã kể lại toàn bộ sự việc với mẹ. Tức giận vì hành vi của gã đồng nghiệp, chị D đã gửi đơn tới cơ quan chức năng. Ka sau đó cũng đến trụ sở công an đầu thú.

Theo báo Người đưa tin, tại phiên tòa, Hoàng Văn Ka đã thừa nhận hành vi đúng như bản cáo trạng. Do quá xấu hổ nên bị cáo chỉ cúi mặt trước vành móng ngựa.

Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX tuyên phạt bị cáo 10 năm tù giam. Về phần trách nhiệm dân sự, do hai bên đã thỏa thuận xong nên tòa không xem xét.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý