Dùng vật nhọn tấn công nữ sinh ở Long An

mesu mesu @mesu

Dùng vật nhọn tấn công nữ sinh ở Long An

Một nữ sinh tại Long An trên đường đạp xe đi học về thì bị một thanh niên dùng xe máy kè theo rồi bất ngờ dùng cây tràm nhọn đâm trúng đùi. Trước đó có 2 nữ sinh tại đây cũng bị tình trạng tương tự như vậy.

24/12/2014 08:32 PM
376

Công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết đang làm rõ việc một số nữ sinh bị người lạ tấn công gây thương tích trên địa bàn xã Bình Đức những ngày qua.

Vụ việc mới nhất xảy ra vào trưa 24/12. Lúc này Ngọc (18 tuổi, ngụ ấp 1, xã Bình Đức) trên đường đạp xe đi học về thì bị một thanh niên dùng xe máy kè theo rồi bất ngờ dùng cây tràm nhọn đâm trúng đùi.

Trước đó, hai nữ sinh của Trường trung cấp nghề Bến Lức cũng bị người lạ tấn công với hành vi tương tự. Sau khi bị tấn công, cả hai đều bị thương ở mông.

Trước đó nhiều nữ sinh viên trên địa bàn TP Huế bị một kẻ lạ mặt nấp trong bóng tối để chờ thời cơ dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín”, khiến cho các bạn nữ sinh hết sức hoang mang, lo lắng. Bẵng đi một thời gian, trên địa bàn TP Huế lại tiếp tục xảy ra vụ việc tương tự. Đối tượng được xác định là Trần Hữu Phúc (SN 1991, trú tại 45 Lê Duẩn, TP Huế), đang làm việc tại khách sạn BD2.

Khi lực lượng chức năng xét hỏi động cơ vì sao lại đâm vào vùng kín của nữ giới mà không phải là vùng khác, đối tượng Phúc đã khai “do thích”.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý