Được mẹ chồng cho 1 tỷ, thay vì đi tân trang nhan sắc để giữ chồng, vợ lại làm chuyện bá đạo hơn như thế

sakura1 sakura1 @sakura1

Được mẹ chồng cho 1 tỷ, thay vì đi tân trang nhan sắc để giữ chồng, vợ lại làm chuyện bá đạo hơn như thế

Thành chẳng cần đi kiểm tra cũng biết là mình đã bị dính. Tuyệt vọng, nơi Thành nghĩ đến lúc này chính là căn nhà của mình, Hiền và đứa con bé bỏng.

15/10/2016 08:47 AM
6,373

Hiền, có lẽ vì cái tên nó vận vào người nên cô hiền lành lắm. Ai cũng nói lấy đươc Hiền thì đúng là phúc mấy đời. Và người có phúc ấy chính là Thành. Thành và Hiền yêu nhau đã được 3 năm nay rồi. Chuyện tình yêu của cả hai, hai bên gia đình, họ hàng đều biết rõ. Tất cả chỉ còn đợi chờ một đám cưới để cả hai chính thức thành vợ thành chồng mà thôi.

Hiền thì không có vấn đề gì, vấn đề chính là ở Thành mà thôi. Thành không muốn phải kết hôn, thành chỉ muốn yêu thôi. Thành sợ lấy vợ rồi sẽ bị quản lý, mất tự do. Nhưng bố mẹ giục giã khiếp quá nên Thành đành phải bỏ đi cái lý tưởng của mình vậy. Nào ngờ…

Sau khi kết hôn, Thành còn nhiều thời gian rảnh hơn cả khi trai tân. Này nhé, việc nhà cửa đều do Hiền lo hết, chuyện phụng dưỡng bố mẹ cũng một tay Hiền đảm nhiệm. Thành thì lấy cớ công việc nên đi tối ngày. Mà Hiền thì, đã nói là Hiền hiền lắm nên mấy chuyện công việc của Thành, Hiền luôn ủng hộ, không bao giờ phàn nàn. Kể cả sau khi có con, Thành vẫn không quan tâm nhiều đến chuyện gia đình càng khiến Hiền bận rộn hơn. Hiền gần như chẳng có thời gian chăm sóc cho bản thân. Còn Thành thì chỉ có mỗi việc đi làm và ăn chơi nên ngày càng trẻ trung, phong độ ra. Mọi người nói Hiền nên quản lý Thành chặt hơn nhưng Hiền nói rằng vợ chồng thì phải biết tin tưởng lẫn nhau, có như vậy mới được hạnh phúc. Và cuối cùng, thứ mà Hiền nhận lại được là…

4-phat-blogtamsuvn

Vui vì có được mẹ chồng hết lòng lo lắng cho mình hay buồn vì chồng mình
đã phản bội mình đây. (Ảnh minh họa)

Được Hiền cho thoải mái như thế, Thành không có bồ mới là lạ đấy. Cô bồ của Thành trẻ trung, xinh đẹp hơn Hiền rất nhiều. Thành ngoại tình, người phát hiện ra đầu tiên không phải là Hiền, mà chính là mẹ chồng Hiền.

- Con ơi, mất chồng đến nơi rồi còn ngồi đây mà nấu nướng, bếp núc gì nữa chứ!

Nghe mẹ chồng nói, Hiền mới đứng hình. Hiền cũng đã nghe người ta xì xầm. Nhưng Hiền cứ nghĩ, Hiền hết lòng vì Thành như thế, Thành sẽ không bao giờ phản bội Hiền, thế mà…Hiền chưa kịp định thần lại thì mẹ chồng Hiền đã tiếp lời:

- Con cầm ngay lấy một tỷ này đi tân trang nhan sắc gấp đi. Con phải xinh đẹp hơn con bồ kian thì mới có thể kéo được chồng về chứ!

Nhìn mẹ chồng hớt hải, Hiền không biết nên vui hay nên buồn nữa đây. Vui vì có được mẹ chồng hết lòng lo lắng cho mình hay buồn vì chồng mình đã phản bội mình đây. Hiền không nhận số tiền đó nhưng mẹ chồng Hiền cứ bắt Hiền phải lấy thì bà mới chịu về. Cầm 1 tỷ của mẹ chồng đưa trên tay, Hiền thấy cay đắng quá. Để giữ chồng mà phải đi tân trang nhan sắc thì có khác gì hạnh phúc vợ chồng chỉ có thể nắm giữ bởi những thứ bên ngoài chứ không phải là vì chân thành. Chuyện Thành phản bội, Hiền không thể dễ dàng bỏ qua như thế được. Thành nhất định phải nhận bài học thích đáng về tội coi thường sự hy sinh của Hiền.

- Cô chính là Thảo, nhân tình của chồng tôi! – Hiền cứng giọng

- Đúng như vậy, chị muốn đánh ghen tôi sao? – Ả nhân tình của Thành tỏ giọng sành sỏi

- Không, không những không đánh ghen mà tôi còn cho cô thêm 1 tỷ nếu cô chấp nhận làm chuyện này cho tôi. Tôi tin, 1 tỷ này, cô có cặp với chồng tôi cho đến lúc anh ta chán cô, cô cũng không kiếm được đâu.

ban-gai5

“Không, không những không đánh ghen mà tôi còn cho cô thêm 1 tỷ nếu cô
chấp nhận làm chuyện này cho tôi”. (Ảnh minh họa)

Nhìn số tiền dày cộp, Thảo sung sướng lắm, gật đầu đồng ý luôn. Hiền cười thầm trong bụng trước điệu bộ của kẻ hám tiền. Hiền nhanh chóng thì thầm vào tai Thảo chuyện gì ấy khiến Thảo cười khúc khích mãi. Xong xuôi, Hiền ung dung về nhà chờ kết quả.

- Anh ơi… Em bị HIV rồi. Em vừa xét nghiệm xong anh ơi! – Thảo nức nở trước mặt Thành

- Cô… Cô nói gì cơ… HIV… Cô không đùa tôi chứ? – Thành hốt hoảng

- Em không anh ơi! Anh xem đi kiểm tra thế nào nhé! Em… Sợ…

Thảo chưa dứt hết câu thì Thành đã lao nhanh hơn tên lửa ra khỏi nhà Thảo. Nhìn Thành chạy thục mạng, Thảo biết rất rõ rằng Thành sẽ không bao giờ quay về đây nữa. Thành chẳng cần đi kiểm tra cũng biết là mình đã bị dính. Tuyệt vọng, nơi Thành nghĩ đến lúc này chính là căn nhà của mình, Hiền và đứa con bé bỏng. Thành thấy mình thật ngu ngốc khi bỏ rơi những thứ quý giá nhất để chạy theo những thứ cám dỗ mù quáng để rồi chuốc lấy sự thảm bại thế này. Đây chẳng phải chính là cái giá mà Thành phải trả cho sự phản bội hay sao?

Về nhà, Thành như người mất hồn. Vừa thấy Hiền, Thành lao vào quỳ xuống xin Hiền tha thứ.

- Anh sai rồi… Những ngày tháng ngắn ngủi còn lại của cuộc đời, hãy cho anh được ở bên cạnh mẹ con em. Đừng ruồng bỏ anh có được không em. Anh… Anh bị HIV rồi, đây chính là quả báo mà anh phải nhận. Anh không dám trách gì em. Anh chỉ cầu xin em tha thứ và đón nhận lại anh mà thôi!

Nhìn bộ dạng đau khổ của Thành, Hiền biết là Thành đã hối hận thật sự. Hiền vẫn muốn hàn gắn nên tất nhiên sẽ nhận lời xin lỗi của Thành rồi. Hiền sẽ đợi cơ hội để nói sự thật với Thành, Còn bây giờ, cứ phải để Thành đau khổ vài ngày, coi như là trừng phạt đã.

>> Hành động không ngờ của cô vợ bán đồng nát khi nhân tình chồng hất mặt đưa cho vài chục triệu đòi nhường chồng

Xem thêm

  • Lật chăn lên đòi chồng tân hôn tôi mới bàng hoàng phát hiện sự thật 'giá' cao mà mình được nhà chồng trảLật chăn lên đòi chồng tân hôn tôi mới bàng hoàng phát hiện sự thật 'giá' cao mà mình được nhà chồng trả
  • Dọn nhà thấy 500 triệu mẹ chồng mới bán đất vứt chỏng chơ và hành động bất thường của cô con dâu hám tiềnDọn nhà thấy 500 triệu mẹ chồng mới bán đất vứt chỏng chơ và hành động bất thường của cô con dâu hám tiền
  • Mẹ chồng ân hận bật khóc và nhận được bài học đặt giá sau 6 năm gặp lại cô con dâu cũ từng bị gia đình mình bỏ rơiMẹ chồng ân hận bật khóc và nhận được bài học đặt giá sau 6 năm gặp lại cô con dâu cũ từng bị gia đình mình bỏ rơi
  • Đêm tân hôn, vợ khí thế 'hành chồng ra bã' khiến chàng mệt lả, ngủ suốt buổi sáng hôm sauĐêm tân hôn, vợ khí thế 'hành chồng ra bã' khiến chàng mệt lả, ngủ suốt buổi sáng hôm sau
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý