Được người yêu đại gia chu cấp cho 100 triệu mỗi tháng, cô sinh viên năm nhất đã bí mật làm việc động trời

sakura1 sakura1 @sakura1

Được người yêu đại gia chu cấp cho 100 triệu mỗi tháng, cô sinh viên năm nhất đã bí mật làm việc động trời

Đợt đó bạn trai đại gia đi công tác miền Nam nên sự kiểm soát của Thủy được nới lỏng. Cô bắt đầu tụ tập với bạn bè, đồng thời Thủy mua chuộc luôn anh lái taxi riêng...

31/08/2016 09:17 AM
4,982

Ngay từ hồi học phổ thông Thủy đã nổi tiếng là cô gái xinh đẹp được nhiều chàng trai theo đuổi. Cô cao 1m65, da trắng, ba vòng đầy đặn nên lúc bước chân vào giảng đường đại học thì đã có cả một hàng các chàng ngày ngày đứng ngoài cổng trường để xin số điện thoại, làm quen.

Trong số những người theo đuổi mình, Thủy khá ấn tượng với Trung anh chàng đẹp trai ga lăng và đang quản lý công ty riêng của mình. Sau 2 tháng anh tán tỉnh và theo đuổi, cuối cùng Thủy nhận lời đống ý làm người yêu của Trung.

Có người yêu đại gia nên dù mới học kì 1 năm nhất đại học nhưng Thủy đã có cuộc sống sang chảnh như gái thành phố con nhà giàu. Cô sống trong căn chung cư người yêu thuê cho. Quần áo váy vóc, túi xách cô dùng toàn hàng hiệu vì được người yêu đại gia chu cấp. Hàng ngày Thủy đến trường bằng taxi Trung thuê riêng cho cô, cô muốn đi đâu chỉ cần gọi điện chiếc taxi đó cũng qua chở đi luôn. Hôm nào rảnh thì đích thân Trung lái xe chở người yêu đến trường và đi chơi. Nói chung Trung thuê taxi cho người yêu đi lại cũng là để giữ người yêu vì anh biết, có rất nhiều chàng trai vẫn đang nhòm ngó tán tỉnh Thủy.

co-vo-vo-dung-blogtamsuvn-2

Có người yêu đại gia nên dù mới học kì 1 năm nhất đại học nhưng Thủy đã có cuộc sống
sang chảnh như gái thành phố con nhà giàu. (Ảnh minh họa
)

Không chỉ mua sắm cho đồ hàng hiệu, thuê riêng taxi đưa đón mà mỗi tháng Trung còn chu cấp cho Thủy 100 triệu để cô tụ tập bạn bè đi chơi mà làm gì tùy ý khi Trung bận bịu với công ty không đi cùng cô được. Ai cũng bảo số Thủy là số độc đắc, gái quê lên phố mà nghiễm nhiên trở thành bà hoàng. Rồi thì giờ kiếm đâu ra đại gia chơi đẹp như Trung.

Nhìn bề ngoài thì Thủy sướng thật, nhưng ai có trong hoàn cảnh của cô mới biết nỗi khổ của cô. Cô cảm giác như mình như tù giam lỏng vậy, chẳng có chút tự do nào cả. Lúc nào cũng có cảm giác như tai mắt của của Trung ở khắp mọi nơi theo dõi mình, cô đi đâu làm gì cũng phải thông báo với người yêu, anh đồng ý cô mới được đi. Nếu như cô đi không xin phép Trung tới nhà bất chợt không gặp thì anh sẽ hạnh họe cô đủ điều, và cấm cô không được đi đâu ngoài đến trường. Nhiều khi cô chỉ ước được vui chơi tự do như những cô bạn bình thường trong lớp mà không được.

Mọi thứ phục vụ cho sinh hoạt của cô đều thừa thãi, tiền người yêu cho cô cũng không tiêu đến. Thủy cũng không dám gửi về nhà cho bố mẹ nhiều, mỗi tháng chỉ gửi vài ba triệu nói là tiền làm thêm vì Thủy sợ bố mẹ nghi ngờ, nếu biết cô đang sống trong sự chu cấp của người yêu đại gia thì bố mẹ sẽ bắt cô về quê ngay mất.

Nhiều hôm ở nhà buồn chán, Thủy chỉ muốn được đi đâu đó cho khuây khỏa. Đợt đó đúng vào dịp Trung đi công tác miền Nam nên sự kiểm soát của Thủy được nới lỏng. Cô bắt đầu tụ tập với bạn bè, đồng thời Thủy mua chuộc luôn anh lái taxi cho anh ta 10 triệu và bảo không được nói với Trung.

Vậy là Thủy có cớ bay nhảy và cô đã gặp Minh ở bar, nam tính và rất biết chiều phụ nữ. Hồi trước cô cũng hay đi bar với Trung nhưng mà anh lúc nào cũng kè kè bên cạnh nên cô đâu được tận hưởng những thú vui ở đó, lên ngồi lúc rồi lại về. Giờ thì Thủy tự do. Trung cũng bận nên mỗi ngày chỉ gọi cho cô một giờ nhất định và Thủy nắm được giờ đó về nhà để che đậy anh ta.

dau-kho-blogtamsuvn

Lúc tỉnh dậy, Thủy sợ hãi vô cùng khóc lóc bảo Minh đừng nói chuyện này với ai cả.
(Ảnh minh họa
)

Mới có 5 ngày lên bar cô sinh viên năm nhất đã ngã vào lòng Minh, và chuyện gì tới đã tới, hai người đã ngủ với nhau trong nhà nghỉ đúng cái hôm mà Thủy say khướt không biết gì. Lúc tỉnh dậy, Thủy sợ hãi vô cùng khóc lóc bảo Minh đừng nói chuyện này với ai cả. Anh ta nở nụ cười tinh quái đồng ý. Ai ngờ, 2 hôm sau anh ta gửi tới cho cô đoạn phim nóng quay lại cảnh trong nhà nghỉ của hai người và kèm theo điều kiện:

- Đưa cho tôi 500 triệu nếu không ngày mai nó sẽ xuất hiện tràn lan trên mạng.

- Anh định giết người à, tôi làm gì có số tiền đó?

- Cô có thằng người yêu đại gia, mỗi tháng cho 100 triệu cơ mà, đừng có giấu.

- Nhưng quả thật giờ tôi không có số tiền đó.

Trong người Thủy lúc này chỉ có 400 triệu, Minh đồng ý nhận và nói cho khất 100 triệu tới trưa hôm sau. Thủy tìm mọi cách xoay sở, cuối cùng Trung cũng đồng ý chuyển vào tài khoản của cô số tiền hàng tháng sớm, nhưng chưa kịp rút tiền về đưa cho Minh thì đoạn video kia đã chình ình trên mạng. Trung gọi điện về cho cô mà Thủy sững sờ: “Cô là loại khốn nạn, tôi thật không ngờ. Đừng hòng lấy được của tôi 1 xu nào nữa. Hãy cuối xéo ra khỏi nhà tôi thuê ngay lập tức”.

Thủy lúc này mới biết mình bị Minh lừa, nhưng cô còn biết làm gì được. Lẽ ra số cô được sung sướng, chỉ vì cô ngu dại nên đã phải lĩnh hậu quả như ngày hôm nay.

>> 500 ngàn đồng nhàu nát và cái kết đắng cho cô gái 5 năm hết lòng cung phụng người yêu

Xem thêm

  • Vô tình quay lại nhà bạn trai, tôi chết điếng khi nghe cuộc đối thoại của anh với con gáiVô tình quay lại nhà bạn trai, tôi chết điếng khi nghe cuộc đối thoại của anh với con gái
  • Cả hôn trường chết sững khi thấy tình cũ của chú rể ngồi xe lăn tiến vào lễ đường và làm chuyện không ngờCả hôn trường chết sững khi thấy tình cũ của chú rể ngồi xe lăn tiến vào lễ đường và làm chuyện không ngờ
  • 'Em đòi hỏi trách nhiệm ư? Trách nhiệm của anh là đưa em đi phá thai để lấy chồng khác còn gì?''Em đòi hỏi trách nhiệm ư? Trách nhiệm của anh là đưa em đi phá thai để lấy chồng khác còn gì?'
  • Thiếu nữ chung tình bị gã Sở Khanh 'đá' không thương tiếc khi tay trắngThiếu nữ chung tình bị gã Sở Khanh 'đá' không thương tiếc khi tay trắng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý