Được PSG bù lỗ, M.U đồng ý bán 'bom xịt' Di Maria?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Được PSG bù lỗ, M.U đồng ý bán 'bom xịt' Di Maria?

Quyết tâm sở hữu Di Maria của PSG vừa được thể hiện bằng lời đề nghị sẵn sàng trả M.U 59,7 triệu bảng, đúng bằng những gì họ từng chi ra hồi mùa hè 2014.

31/03/2015 01:48 PM
273

Di Maria đang đối mặt tương lại u ám tại M.U. Sau gần một mùa giải, tiền vệ người Argentina vẫn chưa cho thấy mình có thể hòa nhập với lối chơi chung của cả đội. Những fan hâm mộ Quỷ đỏ hết lần này đến lần khác mong anh tỏa sáng trở lại như khi mới gia nhập Old Trafford nhưng có lẽ ngày đó chẳng thể đến.

 - Ảnh 1

Di Maria sẽ rời M.U vào cuối mùa?

Ngôi sao 26 tuổi tỏ ra không thích nghi được với lối chơi tốc độ, thiên về sức mạnh ở Premier League. Ngay cả HLV Van Gaal người từng kêu gọi cho Thiên thần thêm thời gian cũng bớt dần kiễn nhẫn và hành động đẩy anh lên ghế dự bị là minh chứng.

Trong khi đang gặp khó thực sự trên hành trình tìm lại phong độ đỉnh cao, Di Maria liên tiếp nhận được sự chào mời từ PSG. Đội bóng nhà giàu nước Pháp tin rằng những phẩm chất kỹ thuật của tuyển thủ Argentina sẽ được khơi dậy nếu anh gia nhập sân Công viên các Hoàng tử.

Bởi thế họ càng quyết tâm sở hữu bằng được Di Maria. Theo tiết lộ mới nhất từ tờ Mirror, PSG sẵn sàng trả đúng số tiền mà M.U đã bỏ ra để tậu Di Maria từ Real hồi năm ngoái, 59,7 triệu bảng. Đây rõ ràng là lời đề nghị đáng cân nhắc với những người đứng đầu M.U. Với việc phong độ đi xuống không phanh nên bán được Di Maria với giá như đã mua quả là đáng mơ ước vào thời điểm này.

Đẩy đi ngôi sao không thể hòa nhập để có thêm kinh phí chiêu mộ những gương mặt phù hợp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 là điều mà M.U đang tính tới. Vì thế xin đừng bất ngờ nếu Di Maria chia tay nước Anh để gia nhập PSG vào cuối mùa này.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý