Đuổi bắt trộm chó, thanh niên bị bắn vỡ đầu

mesu mesu @mesu

Đuổi bắt trộm chó, thanh niên bị bắn vỡ đầu

(Xã hội) Dù đã yêu cầu trộm chó dừng lại, nhưng 2 đối tượng này đã dùng ná tự chế bắn mũi chĩa dài 40 cm trúng vào trán anh Dương.

10/09/2014 09:03 PM
988

Sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng 9/9 khi anh Nguyễn Tấn Dương (36 tuổi, xã Trà Vong, huyện Tân Biên, Tây Ninh) cùng đồng đội phát hiện 2 đối tượng trộm chó đi trên một xe gắn máy liền truy đuổi.

trộm chó

Anh Nguyễn Tấn Dương nhập viện khi còn mũi chĩa ghim vào trán.

Dù đã yêu cầu 2 thanh niên trộm chó dừng lại, nhưng 2 thanh niên này vẫn bỏ chạy và 1 thanh niên ngồi sau đã dùng ná tự chế bắn mũi chĩa (loại chĩa có nối với 2 dây điện dài thường được "cẩu tặc" dùng để bắn trộm chó) trúng trán anh Dương.

trộm chó

Hình ảnh chụp X-Quang của anh Dương.

Ngay lập tức, anh Dương vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh trong tình trạng tỉnh táo, sinh hiệu ổn định, được chụp X-quang thấy mũi chĩa ghim vào mô não  5cm.

trộm chó

Các bác sỹ đang mổ rút mũi chĩa ra khỏi trán bệnh nhân.

Bác sĩ bệnh viện đa khoa Tây Ninh đã quyết định mổ rút mũi chĩa ra khỏi trán bệnh nhân.

trộm chó

Sức khỏe của anh Dương đã tạm ổn.

Theo các bác sĩ, sức khoẻ ban đầu của anh Dương đã tạm ổn, nhưng theo yêu cầu từ phía gia đình, vào chiều cùng ngày bệnh nhân đã được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục theo dõi.

trộm chó

Anh Dương đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện.

Theo các bác sĩ bệnh viện Tây Ninh, mũi chĩa dài 40 cm được bắn bằng súng dạng ná bắn chĩa với đầu nối hai sợi dây điện dài.

trộm chó

Cận cảnh mũi chĩa được lấy từ trán anh Dương xuống.

Cơ quan chức năng xã Trà Vong cũng cho biết, đây là loại vũ khí tự chế mà  bọn trộm chó thường sử dụng. Khi phát hiện con mồi, bọn chúng bắn mũi chĩa này ghim vào con chó để chích điện cho chó ngất xỉu.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý