Dưới lưỡi dao kè cổ, cắn răng cho anh rể quan hệ

mesu mesu @mesu

Dưới lưỡi dao kè cổ, cắn răng cho anh rể quan hệ

Dưới lưỡi dao kè kè ở cổ, không còn cách nào khác nạn nhân đành phải cắn răng chịu đựng để cho anh rể thú tính thực hiện hành vi hiếp dâm.

30/07/2014 04:31 PM
1,298

Người anh rể thú tính là Nguyễn Văn Hùng (25 tuổi, trú tại xóm La Giang, xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên)

Vào khoảng 9h30, ngày 24/7, Nguyễn Văn Hùng sang quán tạp hóa cạnh nhà mua một chai bia về uống như rất nhiều lần khác. Sau khi uống hết chai bia này, Hùng vào nhà bật nhạc thật to để nghe với trạng thái phấn khích.

Đến khoảng 10h cùng ngày, Hùng đi vào trong buồng ngủ của hai vợ chồng thì bắt gặp chị Đặng Thị Hồng Xinh (SN 1995, trú tại huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội, là em vợ Hùng) lên trông cháu giúp. Thấy em vợ đang ru cháu ngủ trong buồng, lại có sẵn hơi men nên máu dâm tà trong con người gã trỗi dậy mãnh liệt.

Hùng quay ra ngoài lấy một con dao thái thịt ở dưới bếp và bật nhạc hết công suất. Sau đó, Hùng quay lại vào phòng ngủ của hai dì cháu, khóa trái cửa phòng, rồi tiếng thẳng đến chỗ nạn nhân đang nằm.

Tại đây, Hùng một tay lấy dao kề vào cổ em vợ, tay còn lại sờ vào đùi nạn nhân, đồng thời kẻ đồi bại này còn kèm theo đe dọa: “Nếu mày nói thì tao giết”.

Dưới lưỡi dao kè kè ở cổ, không còn cách nào khác nạn nhân đành phải cắn răng chịu đựng để cho người anh rể thú tính thực hiện hành vi hiếp dâm của gã. Bỏ mặc sự khóc lóc, van xin của nạn nhân, Hùng vẫn tiếp tục thực hiện hành vi thú tính của mình với nạn nhân trong nhiều giờ nữa.

Mãi phải tới 15h chiều cùng ngày, khi Hùng bảo chị Xinh ra ngoài bật bài hát khác để cho hắn nghe. Lợi dụng lúc Hùng không để ý, chị Xinh đã chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu thì sự việc mới bại lộ.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp hiếp dâm, nạn nhân không ai khác là những người thân của đối tượng. Trước đó cũng một vụ việc tương tự xảy ra, nạn nhân vì sợ bị đập hỏng điện thoại nên đồng ý cho quan hệ.

Đối tượng là Đoàn Văn Định, (22 tuổi), ở thôn Hoàng Lâu, xã Hồng Phong, huyện An Dương, Hải Phòng. Định có quan hệ bạn bè với cháu Nguyễn Thị Ánh Dương, sinh 1998. Mặc dù đã có vợ và hai con nhưng Định vẫn lêu lổng ham chơi.

Khoảng 16h30 ngày 1/9/2013, Định đi xe máy đón Dương lên xã Tam Kỳ, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương chơi. Trên đường đi, Định nảy sinh ý định giao cấu với Dương nên vờ rủ cô bé đi lấy tiền cùng, tuy nhiên Định đưa thẳng Dương đến nhà nghỉ T. P ở thôn Ngọ Dương, xã An Hòa, huyện An Dương.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tại đây, Định dùng vũ lực và đe dọa 'đập điện thoại' khiến cô bé lo sợ miễn cưỡng cho định giao cấu. Sau khi thỏa mãn, Định nói ra ngoài đi lấy tiền trả tiền thuê phòng rồi bỏ mặc Dương ở lại nhà nghỉ

Chờ đến sáng hôm sau, Dương vẫn không thấy Định quay lại, bắt buộc phải gọi điện gia đình đến đón về. Sau đó, gia đình đã làm đơn trình báo công an

Ngày 3/9/2013, Cơ quan CSĐT Công an huyện An Dương đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Đoàn Văn Định.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý