Đuổi theo Taxi hô bắt cóc, ‘té ngửa’ khi biết sự thật đằng sau

sakura1 sakura1 @sakura1

Đuổi theo Taxi hô bắt cóc, ‘té ngửa’ khi biết sự thật đằng sau

Tưởng nhầm con mình bị bắt cóc đưa lên taxi, người phụ huynh đã tức tốc đuổi theo và hô hoán mọi người có bắt cóc.

29/07/2017 09:30 AM
532

Tưởng nhầm con mình bị bắt cóc đưa lên taxi, người phụ huynh đã tức tốc đuổi theo và hô hoán mọi người có bắt cóc.

Tin tức báo Dân trí đăng tải, chiều ngày 27/7, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về sự việc "bắt cóc trẻ em" ở địa bàn xã Minh Tân, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình khiến dư luận xôn xao.

Đuổi theo Taxi hô bắt cóc, ‘té ngửa’ khi biết sự thật đằng sau - Ảnh 1Phóng to


Người dân tập trung rất đông tại UBND xã Minh Tân.

Liên quan đến sự việc trên, phía Công an xã Minh Tân cho biết thông tin trên hoàn toàn không chính xác, vụ việc chỉ là sự hiểu nhầm.

Theo thông tin từ Công an xã Minh Tân, vào khoảng 15h30 ngày 27/7, ban công an xã nhận được thông tin từ phía quần chúng nhân dân báo cáo sự việc rất đông người dân tụ tập quây quanh một chiếc xe taxi chở 4 học sinh.

Lập tức, phía Công an xã Minh Tân đã điều động công an xã đến để xác minh sự việc, đồng thời mời toàn bộ số người liên quan đến trụ sở UBND xã và một số người dân làm chứng.

Trả lời trên báo Tri thức Trực tuyến, ông Phạm Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Minh Tân cho biết, quá trình xác minh, sự việc xảy ra khi một nhóm gồm 4 học sinh lớp 6 của Trường THCS xã Xuân Tân (huyện Xuân Trường, Nam Đinh) rủ nhau bắt taxi sang Thái Bình chơi nhưng không xin phép gia đình. Lúc này, một phụ huynh nghĩ con mình bị bắt cóc nên đã đuổi theo taxi đến địa phận xã Minh Tân (huyện Kiến Xương, Thái Bình) và tri hô nhờ người dân chặn xe. 

“Chúng tôi đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Kiến Xương. Vài ngày tới, chúng tôi sẽ cho lực lực công an xã viết bài tuyên truyền, phát trên hệ thống loa truyền thanh để trấn an người dân", chủ tịch Sơn cho hay.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý