Đường bay thẳng đầu tiên nối liền Việt Nam với châu Phi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đường bay thẳng đầu tiên nối liền Việt Nam với châu Phi

Hãng hàng không Kenya Airways ngày 31/3 đã chính thức mở đường bay thẳng từ Nairobi đến Hà Nội, mở ra đường bay đầu tiên nối liền Việt Nam với châu Phi.

31/03/2015 06:43 PM
349

Đường bay do hãng hàng không Kenya Airways thiết lập, xuất phát từ sân bay Jomo Kenyatta International Airport (sân bay quốc tế Kenya, thủ đô Naironi, Kenya) bay thẳng tới Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội, Việt Nam) và ngược lại.

 - Ảnh 1

Máy bay Boeing 787 Dreamliner của hãng hàng không Kenya Airways.

Tổng giám đốc điều hành tập đoàn hàng không Kenya Airways - ông Mbuvi Ngunze cho biết, việc khai trương đường bay mới này nằm trong chiến lược của hãng nhằm kết nối châu Phi với châu Á.

Ông Ngunze nhận định: “Đường bay thẳng giữa Hà Nội và Nairobi chắc chắn sẽ là đòn bẩy cho sự phát triển, tăng trưởng thương mại của Việt Nam với châu Phi, đồng thời mở ra nhiều cơ hội du lịch, kinh doanh mới.”

Bên cạnh đường bay thẳng Hà Nội - Nairobi, hành khách có thể đến một số những thành phố khác tại châu Phi thông qua Kenya Airways. Ông Ngunze cũng cho biết, Kenya Airways đang hợp tác chặt chẽ với đối tác Vietnam Airlines nhằm mở ra cơ hội mới đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Malaysia.

Hãng hàng không Kenya Airways có 51 điểm đến trên toàn thế giới, trong đó có 42 điểm tại châu Phi và chuyên chở hơn 3 triệu hành khách mỗi năm. Mỗi tuần, Kenya Airways sẽ bay 3 chuyến tới sân bay quốc tế Nội Bài bằng máy bay Boeing 787-800. Chỉ mất khoảng 9 giờ đồng hồ, hành khách đã có thể đặt chân tới thủ đô của hai nước.

Từ nay đến 30/4, Kenya Airways đang thực hiện chương trình ưu đãi: chỉ với 15.054.000 đồng (hạng phổ thông) và 50.943.000 đồng (hạng thương gia) cho các chuyến bay thẳng từ Nairobi tới Hà Nội và ngược lại.

Đăng Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý