Đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn chết người

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn chết người

Congly.vn Những người bán ổi, bánh mỳ, mít bày hàng la liệt lên hàng rào hộ lan, rồi vô tư tràn xuống lòng đường chèo kéo khách đi đường.

24/09/2014 09:09 AM
999

Bán hàng rong trên đường cao tốc tiền ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn

Việc mua bán thế này diễn ra thường xuyên

Đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn dài 146 km đi qua địa phận 3 tỉnh là Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, được thiết kế với tiêu chuẩn cấp III đồng bằng có quy mô 4 làn xe chạy, cho phép các phương tiện lưu thông với tốc độ 80km/h.

Từ khi tuyến đường thông xe, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa, rút ngắn thời gian và chi phí cho người dân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, trên tuyến đường này xuất hiện rất nhiều hàng rong, đặc biệt là đoạn tiếp giáp giữa Hà Nội và Bắc Ninh. Những người bán ổi, bánh mỳ, mít bày hàng la liệt lên hàng rào hộ lan, rồi vô tư tràn xuống lòng đường chèo kéo khách đi đường. Một người xe ôm đứng bắt khách ở cung đường này cho biết, ban đầu chỉ có một vài người bày, bán hàng trên đường cao tốc nhưng không thấy cơ quan chức năng nào xử lý nên họ thi nhau kéo về đây bán hàng.

Nhất là vào những ngày lễ, tết, cuối tuần lưu lượng người và các phương tiện tham gia giao thông đông, việc bày, bán hàng, chèo kéo khách tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn. Đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc dẹp bỏ tình trạng trên, trả lại sự thông thoáng cho tuyến đường này. 

Hoài Đan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý