Đường dây mại dâm trăm đô ở Sài Gòn: 'Vòng quay' bán dâm khép kín

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đường dây mại dâm trăm đô ở Sài Gòn: 'Vòng quay' bán dâm khép kín

Theo quy luật “má mì” đặt ra, khách vào nhà hàng ăn uống phải đủ “tiêu chuẩn”, tức là đem lại lợi nhuận nhất định cho nhà hàng, thì “em út” mới được phép đi bán dâm cho khách. Vòng quay bán dâm khép kín của đường dây mại dâm cao cấp này hoạt động với mức giá từ 150200USD/lượt.

25/01/2015 10:41 AM
514

Báo Lao Động đưa tin Cơ quan CSĐT Công an quận 1, Công an TP HCM đã triệt phá đường dây mại dâm cao cấp có giá hàng trăm USD, do Đỗ Thị Hồng (thường gọi là Trân, SN 1988, quê TP Hải Phòng, tạm trú quận 1, là quản lý của nhà hàng KTV) cầm đầu và Trần Thị Diễm Thúy (SN 1986, quê tỉnh Bình Định, tạm trú quận 1, là tiếp tân của khách sạn số 190, đường Cống Quỳnh, quận 1).

Khách vào nhà hàng thuộc dạng sang, sau khi ăn uống nhậu nhẹt tới bến, các em tiếp viên trẻ đẹp, đều đã qua “má mì” tuyển chọn kỹ càng, vừa phục vụ thực khách tại nhà hàng vừa sẵn sàng bán dâm nếu khách yêu cầu. Tuy nhiên, chỉ có khách quen, “má mì” mới gật đầu cho các em tiếp viên đi bán dâm và bãi đáp mua bán dâm cũng là nơi kín kẽ, có mối quan hệ chặt chẽ với đường dây này nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Theo quy luật “má mì” đặt ra, khách vào nhà hàng ăn uống phải đủ “tiêu chuẩn”, tức là đem lại lợi nhuận nhất định cho nhà hàng, thì “em út” mới được phép đi bán dâm cho khách. Nhà hàng KTV (tại số 2, đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM) do Đỗ Thị Hồng (thường gọi là Trân, SN 1988, ngụ Cam Lộ 2, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng, hiện tạm trú số 36/20, đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM) làm quản lý và là “má mì”, có trong tay nhiều “em út” xinh đẹp, hút nhiều khách mày râu đến ăn nhậu…, đã lọt vào tầm ngắm.

Khi các trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tại khách sạn số 190, đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và bắt quả tang tại 3 phòng với 6 đối tượng nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cả 3 phụ nữ bán dâm là tiếp viên của nhà hàng KTV, số 2, đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Sau khi khai thác 3 phụ nữ bán dâm, Cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp Hồng và Thúy.

Hồng là người quản lý nhà hàng KTV, có trong tay hàng chục phụ nữ sẵn sàng bán dâm với giá từ 150USD/lượt trở lên, khi khách vào nhà hàng ăn uống và có “nhu cầu” mua bán dâm. Hồng điều tiếp viên đến khách sạn 190, đường Cống Quỳnh và tại đây do Thúy làm tiếp tân khách sạn đã được móc nối từ trước.

Cứ mỗi lần điều tiếp viên đi khách sạn bán dâm cho khách, Hồng thu tiền hoa hồng 10% trên tổng số tiền gái bán dâm nhận từ khách, lúc nào tại nhà hàng do Hồng quản lý đều có từ 10-15 nữ tiếp viên trẻ đẹp và sẵn sàng đi bán dâm cho khách với giá từ 150USD/lượt trở lên.

 - Ảnh 1

Đỗ Thị Hồng, “má mì” quản lý nhà hàng KTV.

Hoàn cảnh đẩy đưa… hành vi phạm tội

Tại cơ quan điều tra, “má mì” Hồng cho rằng, mới chỉ làm quản lý nhà hàng KTV chưa đầy một tháng. Hồng còn khai, chỉ vì để thu hút khách đến nhà hàng và chỉ vì… lời than vãn của các em tiếp viên nhà hàng, các em muốn có thu nhập thêm do hoàn cảnh gia đình khó khăn... nên Hồng “cực chẳng đã” mới từ người quản lý biến thành “má mì”(!?).

Thậm chí, “má mì” Hồng còn cho rằng, khi điều hành đường dây bán dâm, có khách đã đưa cho Hồng tiền, nhưng Hồng không nhận mà chỉ lấy tiền hoa hồng 10% theo quy định của quản lý nhà hàng. Hồng luôn miệng khẳng định, “các em (gái bán dâm) khai gì thì tôi không biết, chứ tôi không nhận tiền…”. Tuy nhiên, khi điều tra viên vặn hỏi về hoạt động mại dâm, có lấy tiền môi giới, hoa hồng 10% trên tổng số tiền bán dâm, lúc này “má mì” Hồng mới cúi đầu thừa nhận.

Tại cơ quan điều tra, quản lý, tiếp tân khách sạn 190 Trần Thị Diễm Thúy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Từ quê tỉnh Bình Định vào Sài Gòn sinh nhai, cả hai vợ chồng Thúy đều làm thuê, làm mướn. Chỉ vì thiếu hiểu biết, Thúy đã quyết định dấn thân vào con đường phạm tội, tiếp tay cho đường dây mại dâm cao cấp của Hồng. Thúy cho biết: “Chủ khách sạn không hay biết và không cho phép tôi làm điều này, nhưng vì cả hai vợ chồng làm thuê, cuộc sống ở Sài Gòn quá đắt đỏ, tôi đã tự mình quyết định cho thuê phòng mua bán dâm để có thêm thu nhập…”.

Hiện cơ quan CSĐT đang thụ lý điều tra vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật. Trong đó, “má mì” Hồng bị điều tra để xử lý về hành vi “tổ chức mại dâm”… Thúy được xem xét khoan hồng vì đang có con nhỏ, các phụ nữ bán dâm được giao hồ sơ về địa phương quản lý theo dõi và giáo dục.

Ngày 21/1, Cơ quan CSĐT - Công an TPHCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Thị Hồng.

Trước đó, Cơ quan CSĐT - Công an TPHCM cũng triệt phá một đuownfg dây mại dâm cao cấp khác.

Theo thiếu tá Phạm Thanh Việt (Đội trưởng Đội 5, Đội phòng chống tệ nạn mại dâm – cờ bạc PC45), hôm nay Cơ quan CSĐT đã bàn giao Nguyễn Văn Hồng (SN 1962, biệt danh Hùng “xì gà”, ngụ quận 1) cùng 2 đối tượng khác cho Cơ quan CSĐT Công an quận Phú Nhuận để điều tra, xử lý về hành vi “tổ chức mại dâm”.

Theo điều tra ban đầu, 20 giờ 35 đêm 22/1, Đội 5, PC45 phối hợp Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP HCM kiểm tra hành chính khách sạn Nguyệt Nga 1, số 171, đường Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM, bắt quả tang 6 đối tượng nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ngay sau đó, PC45 bắt giữ Nguyễn Văn Hồng cùng 2 đối tượng giúp sức cho Hồng là Kíp Ngọc Tài và Lê Văn Dũng hoạt động đường dây mại dâm cao cấp.

Xuất thân từ nghề chạy xe ôm, Hồng quen biết nhiều đối tượng “chăn dắt” phụ nữ bán dâm tại quận 1, như Út “mập”, Hoàng “râu”, Tài “Thi Sách”, Hằng, Bảy “bò”… Từ đó Hồng chuyển “nghề” thành “tú ông”, chuyên môi giới mại dâm cho khách nước ngoài đến TP HCM du lịch, lưu trú. Thậm chí, Hồng còn in card-visit giới thiệu du khách nước ngoài các điểm massage, karaoke, tour du lịch, nhưng thức tế là in số điện thoại của Hồng khi khách gọi đến thì Hồng giới thiệu dịch vụ mua bán dâm, có giá hàng trăm USD/lượt.

Ngoài ra, Hồng cũng môi giới mại dâm cho người trong nước, nhưng có giá “mềm” hơn. Theo điều tra, mỗi gái đi bán dâm qua tay “tú ông” Hồng, đều bị “chém” tiền hoa hồng rất cao, từ 50-70% tiền bán dâm. Cụ thể Hồng khai nhận, phụ nữ bán dâm, phải chi cho Hồng 50% số tiền và 20-25% số tiền cho đối tượng “chăn dắt” gái.

Khi có nhu cầu của khách, Hồng thường điều phụ nữ bán dâm đến các khách sạn ở đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận), đường Hai Bà Trưng, Lê Thánh Tôn, Ngô Văn Năm (quận 1)…

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý