Đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới toàn cầu của Oanh Yến

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới toàn cầu của Oanh Yến

(ĐSPL) Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 vừa diễn ra tại Thủ đô Manila, Philipines đêm 29/11, rạng sáng ngày 30/11 (theo giờ Việt Nam). Và người đẹp Oanh Yến là thí sinh duy nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi này đã xuất sắc giành ngôi vị cao quý nhất trong đêm thi.

30/11/2015 05:30 PM
1,453

Oanh Yến tên thật là Hồ Thị Oanh Yến, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 và lọt vào top 10 chung cuộc. Sau thời gian dài rút lui khỏi showbiz và tập trung cho việc kinh doanh, mới đây Oanh Yến gây bất ngờ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 và đăng quang ngôi Hoa hậu. Trong khuôn khổ cuộc thi, Oanh Yến còn đạt giải Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất và Người đẹp thể thao và lọt Top 3 người đẹp bikini.

 - Ảnh 1Phóng to

Oanh Yến đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn Cầu 2015 tại Philipines.

 - Ảnh 2Phóng to

Sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt tròn, mũi cao và khuôn miệng rộng cùng nụ cười tươi tắn, nhưng khả năng giao tiếp lại là điểm thu hút người đối diện của Oanh Yến. 

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, Oanh Yến luôn hòa đồng và thân thiện với các thí sinh khác trong cuộc thi.

 - Ảnh 5Phóng to

Trong quá trình dự thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu tại Philipines, Oanh Yến đã được làm việc và tiếp xúc với những người đẹp, những chuyên gia làm đẹp, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới. 

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

Ngoàinhững chuỗi hoạt động liên tục bao gồm: luyện tập cho đêm chung kết, chụp ảnh, trình diễn thời trang, tham gia các hoạt động từ thiện, tham quan, giao lưu trả lời phỏng vấn với các đơn vị báo đài, thi bikini, thi trang phục truyền thống và thi năng khiếu, các thí sinh còn được BTC tạo điều kiện cho đi tham quan, du lịch và từ thiện.

 - Ảnh 8Phóng to

Với sự tự tin, bản lĩnh, sắc đẹp và sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng, Oanh Yến đã xuất sắc lọt top 5 Miss bikini và giành giải người đẹp thể thao, thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.

 - Ảnh 9Phóng to

Oanh Yến trong bộ áo dài của NTK Đinh Văn Thơ may riêng cho cô, giúp cô tỏa sáng và giành giải trang phục truyền thống đẹp nhất.

 - Ảnh 10Phóng to

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 diễn ra đêm 29/11, rạng sáng ngày 30/11, cùng với sự tự tin và nỗ lực hết mình, Oanh Yến đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.

 - Ảnh 11Phóng to

Sau đêm chung kết, Oanh Yến ở lại Philipines thêm ít ngày để tham dự một số sự kiện và hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi rồi mới trở về Việt Nam.

Oanh Yến thi "chui" Hoa hậu thế giới toàn cầu 2015?

Sau khi những tin tức liên quan tới việc Oanh Yến tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới toàn cầu 2015 được đăng tải. Nhiều câu hỏi về việc liệu người đẹp này có thi "chui" liên tục được đặt ra. Bởi Oanh Yến chưa đạt một danh hiệu chính thức nào trong nước, cô chỉ lọt Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt vào năm 2010 và mặc dù chưa kết hôn nhưng Oanh Yến đã là "bà mẹ 2 con".

Trả lời trên Thể thao văn hóa sáng 29/11, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết Cục không cấp bất cứ giấy phép nào cho Oanh Yến tham dự một cuộc thi quốc tế, vì vậy việc cô nàng tự ý đi thi là vi phạm. Cục đang làm văn bản để gửi tới Sở Văn hóa thể thao du lịch TP.HCM xem xét và xử phạt Oanh Yến sau khi cô về nước.

Còn về phía Oanh Yến, khi nhận được câu hỏi này, đại diện của Oanh Yến nói rằng có thể có sự nhầm lẫn ở đây và đợi cô nàng về nước sẽ làm việc với cơ quan chức năng và trả lời sau.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý