Dương Hoàng Yến ngượng ngùng khi chụp ảnh cùng Hà Anh

msstit msstit @msstit

Dương Hoàng Yến ngượng ngùng khi chụp ảnh cùng Hà Anh

Nữ ca sĩ của The Voice 2013 ngượng ngùng khi chụp ảnh cùng bạn trai Vũ Hà Anh trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của một người bạn.

28/11/2014 11:34 AM
13,255

 

Chiều qua (26/11), chàng ca sĩ kiêm kiến trúc sư Lê Tiến Ngọc đã có buổi họp báo ra mắt album âm nhạc thứ 2 của mình tại Hà Nội. Ngoài cặp đôi Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ thủ đô như: NSND Quang Thọ, Sao Mai Lê Anh Dũng, Ca sĩ Tuấn Hiệp...


Hoàng Yến tỏ ra ngượng ngùng bên cạnh bạn trai

CD Album Vol 2 “Nơi đảo xa” là tình yêu thiêng liêng với Tổ quốc, với đất nước, với biển đảo quê hương nói chung và với Hoàng Sa - Trường Sa nói riêng mà chàng ca sĩ - kiến trúc sư tài hoa muốn gửi tới tất cả mọi người. Album gồm 14 ca khúc với những cung bậc cảm xúc khác nhau, trong đó có sự hùng hồn, hào khí qua “Tổ quốc gọi tên mình”, “Đất nước bên bờ sóng”, “Giai điệu Tổ quốc”. Có nồng nàn cảm xúc và chứa chan tình cảm dịu dàng da diết của tình yêu lứa đôi hòa quyện trong tình yêu biển đảo, yêu quê hương đất nước qua “Thuyền và biển”, “Chút thư tình người lính biển”, “Sao biển”. Có sự ngợi ca về vẻ đẹp và sức sống căng tràn của biển quê hương đang chuyển mình vươn lên dựng xây cuộc sống mới ấm no hạnh phúc qua “Sức sống Trường Sa”, “Bến cảng quê hương tôi”, “Nhớ về cửa biển”.


NSND Quang Thọ là người thầy của Lê Tiến Ngọc thời còn học ở Nhạc viện Hà Nội

Những sắc thái tình cảm như những nốt nhạc trầm bổng mà Lê Tiến Ngọc thể hiện qua các các tác phẩm âm nhạc tuyệt vời mang lại cho người nghe những những cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi hùng hồn ngợi ca khí phách của những người con đất Việt yêu quê hương, đất nước, kiên cường anh dũng không chịu khuất phục trước bất cứ sức mạnh nào của kẻ thù xâm lược, quyết tâm bảo vệ từng tấc đất của cha ông, bảo vệ từng vùng lãnh hải biển đảo của tổ quốc thân yêu. Khi dịu dàng, tha thiết, chứa chan tình yêu thiêng liêng mãnh liệt như tiếng lòng của triệu triệu người con đất Việt đối với biển đảo quê hương nói chung và với Hoàng Sa, Trường Sa - phần máu thịt thiêng liêng của Tổ quốc nói riêng.

Những ca khúc tuyệt hay, lôi cuốn và lay động lòng người qua giọng hát đầy nội lực, hào sảng mà tình cảm, tinh tế và sâu sắc của Lê Tiến Ngọc giúp chúng ta cảm nhận về một Hoàng Sa, Trường Sa kiên cường anh dũng nhưng rất đỗi gần gũi, thân thương.


Vũ Hà Anh và Lê Tiến Ngọc


Với Sao Mai Lê Anh Dũng


Ca sĩ Tuấn Hiệp


Đông đảo bạn bè nghệ sỹ tới chia vui cùng Lê Tiến Ngọc

Các tác phẩm âm nhạc trong CD Vol 2 “Nơi đảo xa” của Lê Tiến Ngọc gồm nhiều bài hát đi cùng năm tháng, sống mãi với thời gian đã giành được nhiều tình cảm yêu mến và ăn sâu trong tâm khảm của biết bao thế hệ người yêu nhạc Việt Nam. Bên cạnh đó cũng có những tác phẩm mới lần đầu tiên được giới thiệu chính thức tới công chúng như các ca khúc "Truyền thuyết Hoàng Sa - Trường Sa" (sáng tác của nhạc sỹ Công Quế) và "Tình yêu con gửi biển" (sáng tác của nhạc sỹ Trần Thế Anh, phổ thơ Hương Mai).

Những bài hát nhiều cảm xúc được viết trong những ngày triệu triệu trái tim Việt Nam cùng hướng về biển đảo của quê hương. Các tác phẩm viết về tình yêu, niềm tin của người dân Việt Nam với Hoàng Sa, Trường Sa kiên cường, bất khuất, anh dũng trước phong ba bão táp, trước sức mạnh của ngoại bang xâm lược, như tinh thần của dân tộc Việt Nam dựng nước và giữ nước qua hơn bốn ngàn năm lịch sử. Đồng thời những tác phẩm mới cũng thể hiện tình cảm thân thương của những người ở hậu phương quê nhà đối với các chiến sỹ Hải quân nhân dân Việt Nam nơi đầu sóng ngọn gió đang ngày đêm vững vàng tay súng canh giữ từng vùng biển trời hải đảo của Tổ quốc thân yêu.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý