Dương Khắc Linh cảm thấy...'sướng' khi nghe Thu Minh hát 'Đừng Yêu'

biettuot biettuot @biettuot

Dương Khắc Linh cảm thấy...'sướng' khi nghe Thu Minh hát 'Đừng Yêu'

Dương Khắc Linh là một trong số rất nhiều người tối qua đã cảm thấy rất đã tai khi nghe Thu Minh hát trong đêm chung kết Việt Nam Idol.

03/08/2015 11:00 AM
767

Tối 2/8, đêm gala trao giải của Vietnam Idol 2015 đã diễn ra tưng bừng với chiến thắng thuyết phục từ thí sinh Trọng Hiếu. Nữ giám khảo Thu Minh cũng đóng góp cho đêm trao giải với một phần trình diễn lần đầu tiên ca khúc Đừng Yêu trên sóng truyền hình quốc gia.
   - Ảnh 1
Dương Khắc Linh viết trên facebook cá nhân
Với chất giọng cao vút và kỹ thuật điêu luyện hàng đầu, Thu Minh đã khiến cả khán phòng như vỡ òa với những đoạn phiêu đầy thăng hoa của mình trong bản hit ballad mới nhất. Điều đáng nói hơn là trước khi diễn ra đêm trao giải, Thu Minh đã bị viêm khớp thái dương hàm gây khó khăn cho việc hát ở những đoạn cao trào nhưng cuối cùng "Nữ hoàng nhạc dance" vẫn hoàn thành một cách hoàn hảo phần trình diễn này.
   - Ảnh 2
   - Ảnh 3
   - Ảnh 4
   - Ảnh 5
Thu Minh với phong cách biểu diễn cuốn hút thường thấy
Tiết mục trình diễn "nổi da gà" của Thu Minh không chỉ khiến các khán giả phải choáng ngợp mà còn khiến cho nhiều sao Việt chia sẻ lại màn trình diễn này trên trang cá nhân với những bình luận nể phục như MC Phan Anh, Trúc Nhân, Khánh Ngọc, diễn viên Tú Vi, Dương Khắc Linh,...
   - Ảnh 6    - Ảnh 7
   - Ảnh 8
Nhiều người nổi tiếng mê mệt màn trình diễn của Thu Minh
Trước đó, phiên bản audio chính thức của Đừng Yêu đã được phát hành chính thức vào ngày 29/7 và ngay lập tức dẫn đầu bảng xếp hạng Itunes Vietnam cùng với làn sóng chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nữ học trò của Thu Minh - ca sĩ Trang Pháp cũng nhận được rất nhiều lời khen với phần lời ý nghĩa của ca khúc đang đình đám này. Thu Minh thu âm ca khúc này trong lúc mang thai tháng thứ 8 với hi vọng sẽ kịp có một món quà gửi đến fan sớm nhất sau một thời gian các bạn chờ đợi. Nữ ca sĩ đã rất tâm huyết với ca khúc này cho nên từ khâu trao đổi ý tưởng với Trang Pháp cho đến hòa âm, phối khí cùng Dương Khắc Linh, cô đều tự tay tham gia đóng góp ý kiến và chỉnh sửa từng chi tiết để cho ra một ca khúc chỉn chu nhất. Êkip đã sử dụng cả một dàn nhạc dây thực thụ theo yêu cầu của Thu Minh để tạo ra một bản phối đạt chuẩn âm thanh quốc tế.
Vĩnh Trị

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý