Dương Kim Ánh khoe vẻ đẹp tinh khôi với áo dài

biettuot biettuot @biettuot

Dương Kim Ánh khoe vẻ đẹp tinh khôi với áo dài

(Ngoisao.vn) – Trong loạt ảnh mới, Á hoàng “Sắc đẹp Việt Nam 2014 Dương Kim Ánh bất ngờ đẹp tinh khôi trong tà áo dài trắng duyên dáng bên cạnh nón lá.

18/11/2014 12:06 PM
1,150

Tà áo dài, chiếc nón lá là những vật quen thuộc và gắn bó từ lâu với người con gái Việt. Trong bộ ảnh mới, Dương Kim Ánh muốn gửi trọn nét đẹp dịu dàng, duyên dáng của mình cùng những thứ đơn giản đời thường nhất.

Với lợi thế gương mặt đẹp, nụ cười toả nắng nên Dương Kim Ánh dễ làm say lòng bao người hâm mộ trong tà áo dài truyền thống và chiếc nón lá rất đỗi quen thuộc.

Mái tóc suôn dài đi cùng nón lá và áo dài trắng tạo nên vẻ đẹp tinh khôi nhưng không kém phần duyên dáng cho người đẹp Dương Kim Ánh.

Sau khi đăng quang ngôi vị “Nữ hoàng Du lịch Việt Nam 2014" tại Hà Nội và danh hiệu Á hoàng “Sắc đẹp Việt Nam 2014", Dương Kim Ánh thường xuyên góp mặt trong các sự kiện giải trí. Gương mặt sáng, chiều cao 1m72 và vóc dáng chuẩn với các số đo 88 – 60 – 90 cùng với những danh hiệu cô đạt được, sẽ là nền tảng để cô tiếp tục có những bước tiến trong tương lai.

Hiện tại, Dương Kim Ánh chủ yếu tập trung vào việc học, đồng thời tham gia nhiều hoạt động từ thiện, xã hội. Cô cũng thường xuyên tham dự event, tham gia phim ảnh, đóng quảng cáo và gương mặt đại sứ cho các chương trình.

Nhiếp ảnh: Hana Minh Trần
Trang điểm: Tony Tường
Stylist: Chu Tấn Văn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý