Dương Mịch bị tố là con dâu độc tài và ngạo mạn

biettuot biettuot @biettuot

Dương Mịch bị tố là con dâu độc tài và ngạo mạn

Hình ảnh làm dâu của mỹ nhân Hoa ngữ không được lung linh như những gì cô vẫn thể hiện trên màn ảnh.

31/07/2014 08:02 PM
7,659

Ngay từ khi đám cưới giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy diễn ra ở Bali (Indonesia) hồi đầu năm đã có những tin đồn về mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" nữ diễn viên xinh đẹp và nhà chồng.

Chỉ 1 tháng sau khi sống chung dưới một mái nhà, vợ chồng Dương Mịch đã dọn ra ngoài dù rằng ngôi sao Cổ Kiếm Kỳ Đàm vừa sinh con. Căn hộ mới của vợ chồng cặp đôi nghệ sĩ ước tính có giá lên tới 60 triệu đôla Hong Kong (khoảng 7,74 triệu USD).

Mặc dù Lưu Khải Uy phủ nhận mối bất hòa trong gia đình nhưng truyền thông Hong Kong vẫn khẳng định không khí giữa Dương Mịch và nhà chồng là vô cùng căng thẳng.

 - Ảnh 1

Vợ chồng Lưu Khải Uy - Dương Mịch.

Một số nguồn tin khẳng định, Dương Mịch luôn muốn mọi thứ phải theo ý mình. Cha mẹ Lưu Khải Uy thường xuyên cố chịu đựng cô con dâu vì con trai và cháu gái.

Ngày 28/7, Dương Mịch và Khải Uy bị bắt gặp đi mua bánh cho con gái ở Kowloon. Diện chiếc váy trắng đơn giản, người đẹp Hoa ngữ để lộ thân hình mảnh mai như thời con gái. Trong khi đó, mẹ Khải Uy bị bắt gặp ở cửa hàng rau quả và bỉm sữa. Với 2 túi đầy khệ nệ xách tay, bà trông giống một người giúp việc hơn là mẹ của 2 nghệ sĩ nổi tiếng.

Theo Zing News

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý