Dương Mịch giảm cân nhanh nhờ uống cà phê đen

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Dương Mịch giảm cân nhanh nhờ uống cà phê đen

Tái xuất với vóc dáng thon gọn như thuở con gái, bà mẹ trẻ Dương Mịch cho biết bí quyết để giảm cân nhanh của cô chính là uống cà phê đen trước khi tập luyện.

30/11/2014 01:12 AM
5,097

Duong-Mich-2-8392-1417140577.jpg

Chỉ 3 tháng sau khi sinh em bé, Dương Mịch đã tái xuất với vóc dáng vô cùng thon gọn và xinh đẹp tại Tuần lễ Thời Trang Milan. 

Top 10 Mỹ nhân đẹp nhất châu Á năm 2013 xuất hiện xinh đẹp và gọn gàng chỉ sau 3 tháng sinh em bé. Mặc dù không tăng quá nhiều cân trong thời gian mang bầu nhưng vóc dáng thon thả của Dương Mịch vẫn khiến nhiều người không tin được rằng cô vừa trải qua quá trình sinh nở. Chia sẻ về bí quyết của mình, nàng tiểu Hoa đán cho biết ăn kiêng và tập luyện là hai yếu tố chủ yếu giúp giảm cân an toàn và hiệu quả. 

Ưu tiên hàng đầu trong chế độ ăn kiêng là các thực phẩm giàu protein. Khi nạp các thực phẩm này, cơ thể sẽ sản xuất ra enzyme glucagon cho cảm giác no. Vì vậy, ăn nhiều thực phẩm giàu protein vừa giúp cơ thể có đủ chất, vừa giúp bạn ăn ít hơn. 

Duong-Mich-1-2420-1417140577.jpg

Bà mẹ trẻ ưu tiên ăn các thực phẩm giàu protein để cơ thể có đủ chất dinh dưỡng mà không gây tăng cân. 

Uống nhiều nước dù không khát và luôn uống một cốc nước lớn trước khi ăn để tạo cảm giác no. Nước giúp cơ thể có đủ năng lượng để hoạt động mà không cần nạp quá nhiều thực phẩm. 

Tập thể thao là phương pháp hữu hiệu nhất để giảm cân. Dương Mịch thường xuyên đi bộ thay vì di chuyển bằng ô tô, leo thang bộ thay cho thang máy. Cô cũng sắp xếp thời gian để tập yoga 2 - 3 buổi mỗi tuần. Yoga là bài tập điều hòa nhịp thở rất tốt, giúp tăng cường trao đổi chất, cân bằng tâm trạng và giảm cân hiệu quả. 

Bí mật để giảm cân hiệu quả của Dương Mịch chính là uống cà phê đen. Cô uống một tách cà phê đen nóng không đường vào buổi sáng 30 phút trước khi tập luyện. cà phê đen chứa hàm lượng calo rất thấp, lại có tác dụng rất tốt trong việc phân giải mỡ thừa. Ngoài ra, cà phê đen còn lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim và làm đẹp da. 

Duong-Mich-4-9416-1417140577.jpg

Mẹo nhỏ để giảm cân của người đẹp này là uống một tách cafe đen nóng không đường trước khi tập luyện.

Nhiều người nghi ngại rằng việc uống cà phê có thể ảnh hưởng tới chất lượng sữa khi cho bé ăn nhưng nếu làm đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì một tách cà phê mỗi ngày là có thể chấp nhận được. Theo đó, bạn không cho em bé ăn ngay sau khi uống cà phê mà nên đợi khoảng 2 giờ sau đó. Ngoài ra, hãy uống thật nhiều nước để nhanh chóng đào thải cafein ra khỏi cơ thể và bù lại lượng nước thiếu hụt. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý