Dương Mịch khoe nét mong manh quyến rũ trên bìa tạp chí

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Dương Mịch khoe nét mong manh quyến rũ trên bìa tạp chí

Dương Mịch chính là nhân vật trang bìa của tạp chí Marie Claire số mới nhất.

11/03/2017 03:18 PM
530

Dương Mịch chính là nhân vật trang bìa của tạp chí Marie Claire số mới nhất.

Dương Mịch vẫn đang là một trong những mỹ nhân được quan tâm nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Có được những tác phẩm hot, gu thời trang biến hóa, liên tục góp mặt trong các sự kiện lớn, Dương Mịch cho thấy sức cuốn hút không hề thuyên giảm dù đã lập gia đình và sinh con.

Cô nàng vừa thực hiện một bộ ảnh đẹp lung linh cho tạp chí Marie Claire mà khi được xem đoạn clip hậu trường không có ai dám tin đây lại là bà mẹ một con.

Dương Mịch khoe nét mong manh quyến rũ trên bìa tạp chí - Ảnh 1

Bớt dần đi những nét hồn nhiên, thay vào đó là vẻ đẹp thành thục, quyến rũ mà không kém phần tao nhã, thanh lịch của một người phụ nữ trưởng thành, từng trải qua nhiều sóng gió. Dương Mịch ngày càng có mị lực thu hút người khác, dù cho đối phương là nam hay nữ.

Dương Mịch khoe nét mong manh quyến rũ trên bìa tạp chí - Ảnh 2

"Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" vừa kết thúc phát sóng. Danh tiếng của Dương Mịch kể từ sau khi phim công chiếu cũng đã tăng lên nhanh chóng.

Dương Mịch khoe nét mong manh quyến rũ trên bìa tạp chí - Ảnh 3

Có thể thấy, sau khi tái xuất màn ảnh vì thời gian nghỉ sinh, những dự án mà Dương Mịch toàn là các tác phẩm chất lượng. Và bản thân cô cũng ngày càng chứng minh được diễn xuất của mình, danh hiệu "mặt đơ" trước đó đã biến mất không tăm tích nhờ những "Người phiên dịch", "Tam sinh tam thế" vô cùng xuất sắc.

Dương Mịch khoe nét mong manh quyến rũ trên bìa tạp chí - Ảnh 4

Cả hai bộ phim đều hợp tác với những nam thần phái thực lực, Dương Mịch đã cho thấy mình không chỉ có nhan sắc mà thôi.

Dương Mịch khoe nét mong manh quyến rũ trên bìa tạp chí - Ảnh 5

Sắp tới, cô nàng sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình cổ trang "Phù Dao hoàng hậu". Đây lại là một thử thách "khó nhằn" nữa với Dương Mịch bởi phim tập trung khắc họa cuộc đời nữ chính với những biến hóa nội tâm và mối quan hệ phức tạp.

Dương Mịch khoe nét mong manh quyến rũ trên bìa tạp chí - Ảnh 6

Dẫu vậy, hiện tại người hâm mộ đều lựa chọn tin tưởng Dương Mịch, bởi nội tâm của cô rõ ràng là không hề "mong manh" như vẻ bề ngoài. "Phù Dao hoàng hậu" vừa là thử thách, cũng là cơ hội để nàng tiểu hoa đán có thể chinh phục đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý