Dương Mịch làm chủ hôn cho 10 cặp đôi tại đám cưới tập thể

biettuot biettuot @biettuot

Dương Mịch làm chủ hôn cho 10 cặp đôi tại đám cưới tập thể

(ĐSPL) Sự kiện bất ngờ diễn ra tại lễ công chiếu bộ phim Phanh nhiên tinh động do Dương Mịch và Lý Dịch Phong đóng vai chính.

30/11/2015 12:49 PM
684

Chiều qua (29/11), đoàn làm phim "Phanh nhiên tinh động" đã có buổi chiếu thử trước khi bộ phim chính thức ra rạp với sự tham gia của các diễn viên chính cùng đạo diễn Trần Quốc Huy.

 - Ảnh 1Phóng to

Điều ngạc nhiên là trước màn giao lưu cùng khán giả, cặp đôi nam nữ chính là Lý Dịch Phong và Dương Mịch đã được giao trọng trách làm chủ hôn lễ cho 10 cặp cô dâu chú rể cùng làm đám cưới ngày hôm đó.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Trong khi Dương Mịch nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ của mình thì Lý Dịch Phong lại nghịch ngợm, hài hước hơn. Nam diễn viên ra "hiệu lệnh" cho các cặp đôi: "Khi t��i nói chuẩn bị là các bạn sẵn sàng hôn nhé! Các bạn nam xoay người, nghiêng đầu 45 độ, hôn!".

 - Ảnh 4Phóng to

Cũng trong buổi công chiếu này, phóng viên truy hỏi Lý Dịch Phong về tin đồn làm người thứ ba xen vào hôn nhân của Dương Mịch, anh thẳng thắn cho biết, "Dương Mịch và ông xã cô ấy Lưu Khải Uy đều đã nói rõ rồi, không cần phải nhắc lại những chuyện căn bản không thể nào xảy ra như vậy. Mời các bạn ra rạp xem sự hợp tác tình bạn của chúng tôi".

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Dương Mịch và Lý Dịch Phong hoàn toàn thoải mái trên sân khấu, bất chấp tin đồn về mối quan hệ của hai người.

Có mặt tại lễ công chiếu là hai diễn viên trẻ Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vân Long, cả hai đều là "gà cưng" dưới trướng công ty Gia Hành Thiên Hạ của Dương Mịch. Có tin đồn, hai ngôi sao này sẽ đảm nhận vai diễn nặng ký Bạch Thiển và Dạ Hoa trong "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" bản truyền hình.

 - Ảnh 7Phóng to

Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Vân Long.

Tại buổi họp báo, trái ngược với thể hiện tình cảm trong phim, Dương Mịch và Lý Dịch Phong trêu đùa nhau rất vui vẻ, Dương Mịch chứng tỏ vai trò chị lớn, thường xuyên nhắc nhở Lý Dịch Phong, nam thần trẻ tuổi cũng cực kỳ thông minh, nhanh trí, thường khiến người hâm mộ và truyền thông "chóng mặt" với những câu trả lời tinh quái của mình.

 - Ảnh 8Phóng to

 - Ảnh 9Phóng to

Dương Mịch cùng Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan hò hét liên tục vì tái hiện hình ảnh một cặp đôi đích thực.

Thêm vào đó, thay vì nam nữ diễn viên chính tái hiện lại cảnh phim, đoàn làm phim có sự tráo đổi khi để hai diễn viên nữ đóng cảnh tình tứ, hai diễn viên nam đóng cảnh biệt ly tại sân ga, tạo ra nhiều tình huống thú vị, hài hước.

"Phanh nhiên tinh động" sẽ chính thức ra rạp vào ngày 3/12 sắp tới.

Vi An/Theo Sina

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý