Dương Mịch lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Dương Mịch lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn

(ĐSPL) Dường như nữ diễn viên đã quá đủ mệt mỏi trước hàng tá thông tin thêu dệt về gia đình mình.

24/05/2016 08:18 PM
1,282

(ĐSPL) - Dường như nữ diễn viên đã quá đủ mệt mỏi trước hàng tá thông tin thêu dệt về gia đình mình.

Vừa qua, Dương Mịch và Hoàng Hiên đã xuất hiện tại buổi họp báo quảng bá phim mới "Người phiên dịch". Trong phim, Dương Mịch đóng vai một nữ phiên dịch tiếng Pháp, có mối tình thú vị và không kém phần lãng mạn với Hoàng Hiên.

Dương Mịch lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn - Ảnh 1Phóng to

Dương Mịch lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn - Ảnh 2Phóng to

Dương Mịch trong buổi họp báo.

Ngoài những chia sẻ về bộ phim, Dương Mịch đồng thời cũng lên tiếng về các tin đồn ly hôn giữa cô và Lưu Khải Uy gần đây. Do cả hai vợ chồng Dương Mịch đều là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu nên số lượng tin đồn ly hôn của họ nhiều không thể đếm xuể. Bố chồng Dương Mịch – nghệ sĩ gạo cội Lưu Đan cũng không còn muốn đưa ra phản hồi nào nữa. Thậm chí, công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ cũng đã tuyên bố nhờ cậy đến pháp luật để xử lý vụ việc.

Tuy nhiên, dường như cánh báo chí vẫn mong một câu trả lời xác đáng từ phía khổ chủ hơn. Trong buổi họp báo này, Dương Mịch đã đập tan tin đồn ly hôn bằng câu trả lời “Chúng tôi rất ổn” mà không cần giải thích gì thêm. Trên sân khấu, Dương Mịch cũng tỏ ra hết sức vui vẻ, dường như không hề gặp ảnh hưởng tâm lý từ những tin đồn thất thiệt kia.

Dương Mịch lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn - Ảnh 3Phóng to

Trong năm nay, cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy nhiều lần bị đồn ly hôn.

Ngoài ra, cả Dương Mịch và Hoàng Hiên đều từng hợp tác cùng Hoắc Kiến Hoa. Cả hai cũng đồng loạt gửi lời chúc phúc tới tình yêu mới của nam thần. Hoàng Hiên cho biết, tính cách của anh và Hoắc Kiến Hoa rất giống nhau, đều thích ở một mình, lúc ở phim trường cũng vậy. Giờ đây Hoắc Kiến Hoa đã có người ở bên, đó là một chuyện tốt. Tuy nhiên, lời tiết lộ của Hoàng Hiên đã ngay lập tức bị Dương Mịch “phản pháo”. Cô nói: “Lạ thật đấy, sao lúc đóng phim với tôi Hoa ca vẫn ăn cùng mọi người mà”.

Bộ phim "Người phiên dịch" sẽ được chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam vào tối hôm nay. Các diễn viên chính đều tràn đầy tự tin về thành công của bộ phim. Dương Mịch còn mạnh dạn tuyên bố, nếu rating phim cao, cô sẽ thu âm một bài hát để ăn mừng.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý