Dương Mịch lên ngôi Ảnh hậu tại Liên hoan phim Quốc tế Houston 2017

biettuot biettuot @biettuot

Dương Mịch lên ngôi Ảnh hậu tại Liên hoan phim Quốc tế Houston 2017

Với vai diễn trong Reset, Dương Mịch xuất sắc giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Best Actress Remi Award của Liên hoan phim quốc tế Houston (Mỹ) lần thứ 50.

01/05/2017 10:18 AM
474

Với vai diễn trong "Reset", Dương Mịch xuất sắc giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Best Actress Remi Award của Liên hoan phim quốc tế Houston (Mỹ) lần thứ 50.

Ngày càng khẳng định được diễn xuất lên tay, Dương Mịch đã trở thành Ảnh hậu của Liên hoan phim Quốc tế Houston. Được biết, ngôi vị Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất mà Dương Mịch giành được thuộc Giải thưởng lớn Remi cao quý nhất của Liên hoan phim quốc tế Houston lần thứ 50.

Dương Mịch lên ngôi Ảnh hậu tại Liên hoan phim Quốc tế Houston 2017 - Ảnh 1

"Reset", hay còn có tên tiếng Việt là "Trí mạng đếm ngược" là tác phẩm điện ảnh đề tài tâm lý tội phạm của Dương Mịch đóng cùng Hoắc Kiến Hoa và "tiểu nam thần" Trương Nghệ Hãn - diễn viên nhí đã từng hợp tác với cô trong "Tam sinh tam thế".

Dương Mịch lên ngôi Ảnh hậu tại Liên hoan phim Quốc tế Houston 2017 - Ảnh 2

Trong phim, Dương Mịch vào vai Hạ Thiên, một bà mẹ đơn thân đồng thời cũng là một nhà nghiên cứu vật lý học. Trong quá trình phát triển kỹ thuật vượt thời gian bằng phương pháp xuyên qua lỗ đen, con của Hạ Thiên - Đậu Đậu (diễn viên nhí Trương Nghệ Hãn đóng) bị một kẻ bí ẩn tên Thôi Hổ (Hoắc Kiến Hoa) bắt cóc.

Dương Mịch lên ngôi Ảnh hậu tại Liên hoan phim Quốc tế Houston 2017 - Ảnh 3

Thôi Hổ bắt Đậu Đậu làm con tin, ép Hạ Thiên giao ra kỹ thuật mà cô đang nghiên cứu. Để cứu con, Hạ Thiên quyết định sử dụng công trình còn chưa hoàn thiện của mình xoay ngược thời gian về 1 giờ 50 phút trước. Tuy nhiên hành động này đã khiến Hạ Thiên bị cuốn vào cuộc hành trình mới, những bí ẩn đằng sau nhân vật Thôi Hổ cũng dần hé lộ...

Phim do hai nước Trung – Hàn hợp tác sản xuất, Thành Long giám chế, trong đó dàn diễn viên Hoa ngữ kết hợp cùng đạo diễn và ê-kíp xứ Kim Chi.

Kể từ sau khi sinh con, Dương Mịch trở lại với diễn xuất bằng một diện mạo hoàn toàn khác. Bắt đầu bằng "Người phiên dịch", sau đó là "Tam sinh tam thế" và giờ là được vinh danh với "Trí mạng đếm ngược". Kể cả những người khó tính cùng nhận thấy được diễn xuất ngày càng tinh tế và chân thật của Dương Mịch. Dường như cô đã hoàn toàn thoát khỏi được danh hiệu "diễn đơ" trước đó.

Dương Mịch lên ngôi Ảnh hậu tại Liên hoan phim Quốc tế Houston 2017 - Ảnh 4

Lần này lên ngôi Ảnh hậu tại LHP Quốc tế Houston, Dương Mịch cũng đã trải qua không ít ngày lăn lộn tại phim trường để hoàn toàn nhập tâm vào một nhân vật có độ khó cao như Hạ Thiên.

Dương Mịch lên ngôi Ảnh hậu tại Liên hoan phim Quốc tế Houston 2017 - Ảnh 5

Được biết, LHP Quốc tế Houston do Hiệp hội điện ảnh quốc tế Houston thành lập từ năm 1968, là Liên hoan phim độc lập lâu đời nhất thế giới. Cùng Liên hoan phim New York và Liên hoan phim San Francisco, Liên hoan phim Houston trở thành Liên hoan phim quốc tế thứ ba tại Bắc Mỹ.

Năm nay, Liên hoan phim quốc tế Houston có sự tham gia của 4500 phim đến từ 74 quốc gia trên thế giới.

Dương Mịch lên ngôi Ảnh hậu tại Liên hoan phim Quốc tế Houston 2017 - Ảnh 6

LHP Quốc tế Houston bao gồm hơn 10 hạng mục giải thưởng với 200 phân hạng nhỏ, chia theo thứ hạng lần lượt là Giải thưởng lớn REMI, giải bạch kim, giải vàng, giải bạc, giải đồng, giải bình chọn đặc biệt,...

Trong đó giải thưởng mà Dương Mịch nhận được chính là Giải thưởng lớn REMI danh giá nhất Liên hoan phim.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý