Dương Mịch tiết lộ lý do giấu mặt con

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Dương Mịch tiết lộ lý do giấu mặt con

(ĐSPL) Trước đó, những tấm ảnh của Tiểu Gạo Nếp được tung ra đều do phóng viên chụp lén.

30/05/2016 10:18 PM
58

(ĐSPL) Trước đó, những tấm ảnh của Tiểu Gạo Nếp được tung ra đều do phóng viên chụp lén.

Gần đây, Dương Mịch đã có màn tái xuất ngoạn mục qua bộ phim Người phiên dịch. Ngoại hình và diễn xuất của cô nàng đều nhận được sự khen ngợi và công nhận của khán giả. Nhờ vậy, cô nàng ngày càng thu hút sự chú ý của công chúng. Trong cuộc phỏng vấn mởi nhất, tiểu hoa đán 8x đã thẳng thắn cho biết, cô vẫn rất chú trọng công việc diễn xuất, cô cũng đã không còn quan tâm đến những lời chê bai, nghi ngờ về khả năng đóng phim của mình.

Dương Mịch tiết lộ lý do giấu mặt con - Ảnh 1Phóng to

Dương Mịch.

Trước đó, cũng giống như các tiểu hoa đán 8x khác, Dương Mịch nổi lên từ loạt phim thần tượng nên thường bị đánh giá thấp về mặt diễn xuất. Nhưng khi bộ phim Người phiên dịch được công chiếu, khán giả đã nhận ra được sự nỗ lực thay đổi rõ rệt để thoát khỏi mác “bình hoa di động” trước kia của cô.

Dương Mịch tiết lộ lý do giấu mặt con - Ảnh 2Phóng to

Dương Mịch tiết lộ lý do giấu mặt con.

Dương Mịch cho biết, cá nhân cô rất thích sự lạc quan và mạnh mẽ của nhân vật Kiều Phi. Cô và nhân vật này có một điểm chung là đã muốn gì thì phải làm đến cùng. Trong phim, Kiều Phi là một học sinh ngành tiếng Pháp phiên dịch với khả năng phát âm cực trôi chảy. Ngoài đời, Dương Mịch tiết lộ, học ngoại ngữ rất khó, cô mới chỉ học được một số “mẹo” để phát âm sao cho gần giống.

Cô nàng còn chịu khó tham khảo cách đi đứng, động tác tay, trang phục và biểu cảm của các phiên dịch viên chuyên nghiệp.

Sau khi nhận được những nhận xét tích cực của khán giả về vai diễn mới, Dương Mịch vẫn khiêm tốn cho rằng cô chỉ muốn cho mọi người thấy được quyết tâm trở thành diễn viên thực lực của mình.

Dương Mịch tiết lộ lý do giấu mặt con - Ảnh 3Phóng to

Trong buổi phỏng vấn, Dương Mịch còn chia sẻ thêm về cuộc sống và con gái Tiểu Gạo Nếp. Trước đó, khi kết hôn và sinh con, công chúng đều cho rằng Dương Mịch sẽ chọn cách rút lui vào hậu trường, ngày ngày khoe tình yêu và gia đình hạnh phúc. Nhưng trái với suy nghĩ của công chúng, Dương Mịch vẫn chăm chỉ làm việc.

Cả trước và sau khi sinh con, thời gian cô quảng bá phim còn nhiều hơn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Tuy nhiên, Dương Mịch chưa bao giờ khoe mặt con gái.

Trả lời về vấn đề này, Dương Mịch cho biết, vì Tiểu Gạo Nếp vẫn còn nhỏ nên cô mới làm vậy. Cô không muốn con gái cảm thấy có sự khác biệt với mọi người ngay từ khi còn nhỏ. Cô và gia đình đều sẽ cố gắng hết sức để cuộc sống của con gái không bị chú ý.

Dù vậy, đôi lúc cô vẫn không giấu được tâm lý “thích khoe con” của các bà mẹ. Cô thường khoe ảnh và clip của Tiểu Gạo Nếp cho các nhân viên cùng công ty.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý