Dương Mỹ Linh 'né' Bằng Kiều xuất hiện cùng hot boy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dương Mỹ Linh 'né' Bằng Kiều xuất hiện cùng hot boy

Bằng Kiều xuất hiện bên cạnh Xuân Lan, còn Dương Mỹ Linh cặp kè bên hot boy Lee Bảo khi cùng tới dự sự kiện tại TP.HCM.

13/10/2014 11:03 AM
8,547

 

Kết thúc chương trình "Đêm tình nhân" thành công rực rỡ tại Hà Nội, Bằng Kiều và ekip lại tiếp tục bay thẳng vào TP.HCM ngay trong sáng sớm để xuất hiện trong một sự kiện bất động sản của một người bạn đồng hương Quảng Ninh.

 - Ảnh 1

Bằng Kiều bên cạnh mẹ con siêu mẫu Xuân Lan.

Khác với những sự xuất hiện trước, hoa hậu Dương My Linh lại xuất hiện bên cạnh hot boy Lee Bảo cùng quê Bến Tre, và "né" Bằng Kiều trước ống kính báo chí.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Dương Mỹ Linh cùng diễn viên Lee Bảo.

Đến dự sự kiện còn có Xuân Lan và con gái, từ sáng sớm Xuân Lan đã bế con gái đến để đặt mua dự án Đông Tăng Long, cô rất chăm chú để nghe tư vấn về vùng đất được coi là nang hơi thở của thiên nhiên này.

 - Ảnh 5

Lee Bảo, Ngọc Anh và Mya.

Hai ca sĩ trẻ Quốc Thiên và Mya cũng có mặt. Quốc Thiên và Mya cũng thấy thích thú với hồ nước hình cây đàn ghi ta rất lớn là điểm nhấn trong dự án.

 - Ảnh 6

Quốc Thiên bên siêu mẫu Xuân Lan.

Trong sự kiện này, Thanh Bạch đảm nhiệm vai trong MC điều khiển chương trình, Ngọc Anh và Trọng Tấn chia vui cùng khán giả. Còn Bằng Kiều lại thành chủ đầu tư tiềm năng. Anh đã mua 1000 m2 để thực hiện thú vui điền viên của mình, trồng cây và nuôi cá cảnh trong khu biệt thự của mình với rất nhiều cây xanh và dòng sông chảy qua hồ Giai Điệu.

Hôm nay, Bằng Kiều sẽ lên máy bay để về Mỹ tiếp tục công việc, anh chỉ ghé lại TP.HCM một ngày cùng dàn ca sĩ hải ngoại.

Nguyên Vũ (Ảnh: Oscar Town)

Xem thêm video clip : Những tình huống khó đỡ thường gặp ở rạp chiếu phim

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý