Dương Ngọc Đàm (Weboys) yêu đàn ông?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dương Ngọc Đàm (Weboys) yêu đàn ông?

Dương Ngọc Đàm chấp bút sáng tác ca khúc đồng tính. Dương Ngọc Đàm ra mắt phim ngắn trước ngày định cư ở Mỹ.

28/08/2015 09:27 PM
259

Phim ngắn ca nhạc “Hạnh phúc hai người đàn ông” của Dương Ngọc Đàm, cựu thành viên nhóm Weboys như một món quà nhằm ủng hộ cho cộng đồng LGBT về một tình yêu chân thành, không có rào cản và thật sự hạnh phúc khi ở bên nhau.

Dương Ngọc Đàm Weboys yêu đàn ông 0

Dương Ngọc Đàm (Weboys) tái xuất showbiz bằng phim ngắn

Nhắc đến Dương Ngọc Đàm, khán giả sẽ liền nhớ đến nhóm nhạc Weboys (gồm Ông Cao Thắng, Tiến Dũng (The Men) và Dương Ngọc Đàm) từng “làm mưa làm gió” một thời của làng giải trí Việt.

Dương Ngọc Đàm Weboys yêu đàn ông 1

Weboys tan rã, Dương Ngọc Đàm sang Úc du học, ngày trở về, chàng ca sĩ này đã có những dự định và ấp ủ mới trong lĩnh vực đã theo đuổi học tập. Định hướng với ngành quảng cáo, Dương Ngọc Đàm đã tập trung hết thời gian cho công việc mới sau khi về Việt Nam, nhưng cũng không bỏ quên âm nhạc vốn từng là đam mê và khát khao chinh phục.

Dương Ngọc Đàm Weboys yêu đàn ông 2

Tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, sắp tới đây, Dương Ngọc Đàm sẽ sang Mỹ định cư và theo học khóa đạo diễn với giấc mơ sẽ trở thành một Lý An thứ 2 của làng điện ảnh Châu Á. Đây là một quyết định khá táo bạo của chàng ca sĩ trẻ này, anh chia sẻ: “Dẫu biết là khó khăn nhưng để thực hiện những điều mình muốn thì dù có ra sao cũng sẽ cố gắng hết mình để đạt được mong muốn đó. Sống mà cứ phải lo sợ, không dám làm gì mình muốn thì cũng không thể đạt được hạnh phúc trọn vẹn”.

Dương Ngọc Đàm Weboys yêu đàn ông 4

Trước khi lên đường, Dương Ngọc Đàm đã cùng các bạn của mình thực hiện một bộ phim ngắn đồng tính mang tên “Hạnh phúc hai người đàn ông” với ca khúc chính cùng tên do chính chàng ca sĩ này chấp bút sáng tác và thể hiện như một món quà gửi tặng người hâm mộ anh trong suốt thời gian qua, cũng như ủng hộ đến cộng đồng LGBT Việt về một tình yêu chân thành, không có rào cản và thật sự hạnh phúc khi ở bên nhau.

Phim ngắn “Hạnh phúc hai người đàn ông” là một câu chuyện đầy nhân văn về tình yêu chân thành của hai chàng trai dành cho nhau. Nhưng gia đình ngăn cấm cả hai đến với nhau, một người quyết định ra đi để người còn lại có thể làm tròn chữ hiếu với gia đình. Ngày trở về, cả hai chàng trai cùng phải đối diện với nhiều ngã rẽ của cuộc đời... khiến người xem không thể ngăn được nỗi xúc động khi hiểu được câu chuyện tình đầy éo le của những nhân vật trong câu chuyện.

Dương Ngọc Đàm Weboys yêu đàn ông 3

Sau khi phim ngắn được ra mắt, cũng như sắp xếp ổn thỏa công việc hiện tại, Dương Ngọc Đàm sẽ lên đường chinh phục giấc mơ của mình. Đây thật sự là một tín hiệu vui mừng đáng mong chờ về sự thành công của những người trẻ dám sống, dám thực hiện ước mơ của mình. Hy vọng ngày về, chàng ca sĩ điển trai này có thể sẽ trở thành một đạo diễn Lý An thứ 2 của Châu Á và là niềm đáng tự hào của nghệ thuật Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý