Đường Sài Gòn biến thành sông, giao thông hỗn loạn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đường Sài Gòn biến thành sông, giao thông hỗn loạn

Cơn mưa lớn kéo dài hơn 3 tiếng cuối chiều 6/9 khiến hàng loạt tuyến đường của TP.HCM bị ngập nặng. Giao thông tại nhiều điểm bị rối loạn.

06/09/2014 10:43 PM
1,819

 - Ảnh 1

Tại khu vực gần bến xe Miền Đông các tuyến đường như Nguyễn Xí, Đinh Bộ Lĩnh, Ung Văn Khiêm, Xô Viết Nghệ Tĩnh, D2… có nhiều đoạn bị nước ngập sâu gần nửa mét. Hàng loạt xe gắn máy lưu thông bị chết máy gây ùn tắc kéo dài. Nhiều người điều khiển xe gắn máy tìm cách đi vào các hẻm để ra hướng cầu Bình Triệu nhưng vẫn không thoát ra được do xe quá đông.

 - Ảnh 2

“Tôi đi từ ngã tư Hàng Xanh về chợ Bình Triệu từ lúc 16h30, nhưng phải gần 19h mới về được tới nhà. Nước ngập quá sâu, nhiều người đi vào hẻm để tìm hướng ra nhưng xe kẹt cứng. Đi đâu cũng thấy người dắt bộ”, anh Nguyễn Văn Thảo, ngụ P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức cho biết.

 - Ảnh 3

Trên QL13 do không có hệ thống thoát nước nên có nhiều đoạn đường bị ngập sâu. Nhiều khu dân cư dọc theo quốc lộ này cũng bị nước ngập khiến nhiều người dân phải bì bõm lội nước. Còn đường Phạm Văn Đồng có nhiều đoạn cũng bị nước ngập khiến nhiều người chạy xe gắn máy phải lưu thông vào làn đường dành cho xe ô tô.

 - Ảnh 4

Trong khi đó tại các tuyến đường như Bạch Đằng, Đinh Tiên Hoàng (Q.Bình Thạnh), Phan Đình Giót, Phổ Quang, Bàu Cát (Q.Tân Bình), Nguyễn Văn Quá (Q.12), Phan Anh, Tân Hóa, đại lộ Võ Văn Kiệt (Q.Bình Tân),…cũng bị nước ngập sâu khiến giao thông bị rối loạn. Đến 19h tối nay, giao thông tại một số khu vực vẫn còn bị ùn tắc cục bộ. 

Theo Zing

Xem thêm video clip : TP.HCM: Rực rỡ pháo hoa ngày lễ Độc lập 2/9

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý