Đường tắc nhiều giờ liền vì hàng ngàn người đổ về đồng hoa hướng dương

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đường tắc nhiều giờ liền vì hàng ngàn người đổ về đồng hoa hướng dương

(ĐSPL) Ngày 29/11, hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương của Công ty Cổ phần sữa TH đã gây ách tắc giao thông hàng giờ liền trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An).

30/11/2015 07:50 AM
3,157

Theo đó, do là ngày nghỉ chủ nhật cộng với thời điểm này cánh đồng hoa hướng dương đã bắt đầu nở rộ nên nhiều người dân trong tỉnh Nghệ An cũng như các vùng phủ cận đã không quản ngại đường sá xa xôi, vượt hàng trăm, hàng nghìn km đến đây thưởng ngoạn.

Đặc biệt, hàng trăm bạn trẻ đi xe khách từ Đà Nẵng, Hà Nội, Huế... cũng đến đây để được chiêm ngưỡng tận mắt cánh đồng hoa hướng dương đẹp như bức tranh thiên nhiên ở miền Tây xứ Nghệ.

Số lượng người đổ về đây lên đến hàng ngàn người và số lượng phương tiện lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn huyện Nghĩa Đàn tăng chóng mặt.

Khoảng 9h cho đến 17h cùng ngày, từng đoàn người và xe nối đuôi nhau kéo dài hàng km tạo nên cảnh ùn ứ, tắc nghẽn cục bộ hàng tiếng đồng hồ trên đường Hồ Chí Minh.

Trước tình cảnh trên, lực lượng CSGT, cảnh sát khu vực đã được tăng cường đến hàng chục cán bộ chiến sĩ để túc trực, phân luồng, giải tỏa ách tắc giao thông tận 18h mới xong.

Dưới đây là một số hình ảnh mà PV ghi lại được:

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to


 - Ảnh 3Phóng to

Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) khiến đường mòn Hồ Chí Minh bị ách tắc hàng giờ liền.

 - Ảnh 4Phóng to


 - Ảnh 5Phóng to


 - Ảnh 6Phóng to

Người dân từ trong tỉnh và các vùng phụ cận đã đổ về đây để tận mắt chứng kiến cánh đồng hoa hướng dương và ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

 - Ảnh 7Phóng to

Cánh đồng hoa hướng dương vàng rực

 - Ảnh 8Phóng to

Ngoài ra còn là bạt ngàn hoa đuôi gà

 - Ảnh 9Phóng to

Người dân đổ về cánh đồng hoa rất đông

 - Ảnh 10Phóng to

Lực lượng cảnh sát giao thông được huy động để túc trực, phân luồng giao thông

XUÂN HƯƠNG

TIẾN THÀNH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý