Đường tình đầy truân chuyên của Khánh Thi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đường tình đầy truân chuyên của Khánh Thi

Nói về chuyện tình yêu của Khánh Thi, nhiều người không khỏi ngậm ngùi thương xót bởi đường tình truân chuyên, trắc trở của một người tài sắc vẹn toàn như cô.

30/03/2015 08:57 PM
1,435

 

'Nữ hoàng dancesport' là danh hiệu người hâm mộ luôn gọi Khánh Thi. Cô xinh đẹp, tài năng, có sự nghiệp thành công, được nhiều người biết đến, có thể nói ở độ tuổi của mình Khánh Thi đã đạt được những điều mà nhiều cô gái mơ ước.

Khánh Thi sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, cô đã học múa từ năm 7 tuổi nhưng tới năm 2000 lại bỏ ngang để trở thành bạn nhảy của Chí Anh và cùng anh đi du học 5 năm.

Đây là bước ngoặt lớn đầu tiên trong cuộc đời Khánh Thi, cho cả sự nghiệp lẫn đường tình duyên của cô.

Cùng với Chí Anh, cô đã đạt được những thành công lớn như 3 lần đoạt chức vô địch quốc gia, lọt vào top 10 tại giải vô địch châu Á, đứng thứ 4 SEA Games 24.

 - Ảnh 1

Khánh Thi - Chí Anh đã từng là một cặp đôi vô cùng ăn ý.

Ngoài những giải thưởng tầm cỡ quốc gia, họ còn gặt hái được nhiều giải thưởng phong trào trong và ngoài nước, và là kiện tướng quốc gia.

Đồng hành với thành công về sự nghiệp và sự thăng hoa trong tình yêu của 'cặp đôi vàng' của làng dancesport. Câu chuyện tình yêu 11 năm của hai người khiến không biết bao ánh mắt phải dõi theo ngưỡng mộ.

Đến năm 2009, Khánh Thi và Chí Anh bất ngờ nói lời chia tay, để lại nhiều tiếc nuối. Thời gian sau đó, Khánh Thi thể hiện sự mệt mỏi đau khổ của mình khi chuyện tình yêu đổ vỡ, thậm chí còn thừa nhận 'chưa ai có thể thay thế được Chí Anh' trong lòng cô. Kể cả khi Chí Anh đã có người yêu mới thì Khánh Thi vẫn cô đơn lẻ bóng và đôi lần có những dòng chia sẻ đa sầu đa cảm về tình yêu.

4 năm sau khi 'đường ai nấy đi' với Chí Anh, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm của mình và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: 'Thật ra chúng tôi đã thích nhau ba năm rồi, ngay từ khi làm Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên cơ, lần đầu gặp đã có cảm tình với nhau. Lúc đó anh ấy có bạn gái khác, nhưng cái phiêu của hai đứa với nhau là có. Lúc đó tôi có những vấn đề về nghề nên hay gọi điện hỏi han, rồi bẵng đi vài tháng tôi cũng chẳng hỏi nữa. Đến một ngày, tôi cảm thấy ngạc nhiên, sốc nhất là khi đến nhà bạn tôi chơi, anh ấy mở piano ra, tự chơi một bản nhạc và hát. Hình ảnh đó làm tôi… choáng, không nghĩ một gã xù xì như thế lại có thể làm được những điều đấy. Tôi bị đánh gục hoàn toàn từ giây phút đó'.

 - Ảnh 2

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm với Khánh Thi.

Với sự chia sẻ của cô, Nguyễn Quang Dũng hoàn toàn im lặng, và không đồng ý chia sẻ bất cứ điều gì về Khánh Thi cũng như nói thêm rằng: 'Chưa có nhu cầu lấy vợ, vì tôi mới có 34 tuổi thôi'.

Tin đồn hai người sẽ làm đám cưới vào cuối năm đó càng khiến nhiều người mặc định đây là cặp đôi mới của showbiz Việt và mừng cho Khánh Thi đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Tuy nhiên, lúc này người vẫn luôn im lặng là Quang Dũng lại lên tiếng: 'Có bao giờ tôi tự nhận mình và Khánh Thi yêu nhau đâu mà giờ có chuyện chia tay. Lúc người ta nói tôi yêu cũng không nói gì mà giờ người ta đồn im lặng thì tôi cũng vậy thôi'.

Nhiều người khi nghe tin này lại không khỏi thương cảm cho Khánh Thi khi mối tình thứ hai của cô chưa được đưa ra ánh sáng đã kết thúc trong bóng tối, Khánh Thi có lẽ cũng nhận không ít tổn thương trong cuộc tình này, bởi thế kể từ đó công chúng không còn thấy cô chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm riêng tư nữa.

Mới đây, hình ảnh 'mũm mĩm' của Khánh Thi trong các sự kiện cô xuất hiện khiến không ít người đặt ra nghi vấn về việc người đẹp có bầu, và sau đó quản lý của cô đã xác nhận Khánh Thi đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Câu hỏi đặt ra là 'người đàn ông trong bóng đêm' của cô là ai? Và mọi thắc mắc dường như đã có lời giải đáp khi trong bức ảnh được cho là ảnh cưới của Khánh Thi được tung ra mới đây. Dù mặt của chú rể đã được khéo léo giấu đi nhưng nhiều người vẫn tìm được những nét đặc trưng và khẳng định người đàn ông đó là Phan Hiển - người học trò vẫn luôn gắn bó với Khánh Thi nhiều năm nay.

 - Ảnh 3

Khánh Thi - Phan Hiển luôn thể hiện sự thân thiết gắn bó.

Kể từ khi những nghi vấn về mối tình cô trò của Khánh Thi - Phan Hiển được đặt ra, cặp đôi đã nhận được không ít những phản ứng trái chiều của dư luận, người ủng hộ, người chê trách, thậm chí có tin đồn gia đình Phan Hiển phản đối mối quan hệ này.

Hai người trong cuộc không khẳng định cũng không phủ nhận, tuy nhiên Khánh Thi không ít lần tỏ ra mệt mỏi trước sự quan tâm quá mức đối với chuyện đời tư của cô. Hiện Khánh Thi đang phải nằm viện vì gặp vấn đề với sức khỏe, Phan Hiển có phải bến đỗ cuối cùng của 'nữ hoàng dancesport' hay không có lẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có câu trả lời chính thức.

Nam Phong

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý