Đường tình lận đận của 'kiều nữ' Ngọc Lan

msstit msstit @msstit

Đường tình lận đận của 'kiều nữ' Ngọc Lan

Trái ngược với những thành công trong sự nghiệp, Ngọc Lan lại rất lận đận trong chuyện tình cảm. Cô liên tục chia tay người yêu ngay ở thời điểm trước khi đám cưới diễn ra.

16/09/2014 09:15 PM
5,328

 

Ngọc Lan là một trong những diễn viên tài năng của màn ảnh nhỏ. Cô được nhiều khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu và vẻ ngoài đằm thắm, duyên dáng. Sau hơn chục năm gắn bó với nghề, cái tên Ngọc Lan dường như chưa bao giờ vướng phải bất cứ scandal nào. Nhiều người nhìn nhận, Ngọc Lan là một trong số ít những nghệ sỹ đi lên bằng chính thực lực của mình chứ không phải dựa vào bất cứ chiêu trò gì.


Ngọc Lan tạo ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng, nền nã
và lối diễn xuất tự nhiên, chân thực.

Vào đầu năm 2014, những thành công liên tiếp đến với Ngọc Lan. Nó như sự bù đắp ngọt ngào cho những nỗ lực không mệt mỏi của cô trong nghề diễn. Vai Hương Thảo trong phim Thuyền giấy đã giúp cô dành được 3 giải thưởng quan trọng là Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất HTV Award 2014, Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim TH 2013 và Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc của Cánh diều vàng 2014.

Trái ngược với những thành công trong sự nghiệp, Ngọc Lan lại rất lận đận trong chuyện tình cảm. Cô đã hơn một lần chia tay bạn trai không lâu trước thời điểm họ dự tính tổ chức lễ cưới.

1. Vào tháng 6/2014, Ngọc Lan công khai tình cảm với người mẫu/diễn viên đã từng có một đời vợ - Đoàn Thành Tài. Cả hai gặp nhau khi tham gia phim Mùa nắng lạ. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, Đoàn Thành Tài đã cầu hôn Ngọc Lan nhân dịp sinh nhật cô, đồng thời đưa Ngọc Lan về ra mắt gia đình ở Bến Tre.

Cả 2 thường xuyên tay trong tay công khai xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Ngọc Lan còn tiết lộ, cả hai dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới.


Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài công khai mối quan hệ vào tháng 6/2014.

Tuy nhiên, vào ngày 14/9, Đoàn Thành Tài đã bất ngờ dẫn theo một hotgirl tới một sự kiện giải trí. Cả 2 công khai dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Cũng trong ngày hôm đó, Ngọc Lan cùng mẹ ruột tham dự bữa tiệc khai trương cửa hàng ẩm thực của một người bạn.

Khi ấy, nữ diễn viên của phim Âm tính trông vẫn rất rạng rỡ và hạnh phúc. Cô chỉ phát hiện ra sự thật khi hình ảnh của Đoàn Thành Tài và cô nàng hotgirl lan tràn trên mặt báo.

Trong khi đó, Đoàn Thành Tài cho biết, anh và Ngọc Lan đã chia tay từ nửa tháng. Lý do là vì áp lực khi cả hai là người của công chúng. Đoàn Thành Tài cũng phủ nhận việc cả hai đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm.

"Những chia sẻ về tổ chức đám cưới cũng chỉ xuất phát từ phía Ngọc Lan chứ tôi chưa bao giờ lên tiếng về điều đó", Đoàn Thành Tài nói.

Nam diễn viên này cũng thừa nhận, cô gái đi cùng anh hôm 14/9 vừa qua là bạn gái mới của anh.


Tháng 8 vừa qua, Đoàn Thành Tài đã cầu hôn Ngọc Lan vào đúng ngày sinh nhật cô.

2. Trước Đoàn Thành Tài, Ngọc Lan cũng từng có lần lên xe hoa hụt với chuyên gia trang điểm Thắng Nguyễn. Cặp đôi này gặp nhau trong quá trình thực hiện bộ phim Kiều nữ và đại gia. Khi ấy Ngọc Lan là diễn viên chính của phim, còn Thắng Nguyễn là người phụ trách làm tóc cho các diễn viên.

Bất chấp việc bị cho là đôi đũa lệch, Ngọc Lan vẫn hết lòng yêu thương Thắng Nguyễn. Cô từng tâm sự, Thắng Nguyễn là người "tốt bụng, hài hước, biết quan tâm tới người khác, cầu tiến và kiên trì trong công việc", còn trong tình yêu, dù anh không phải là người lãng mạn, tuy vậy, anh rất hiểu cô.

Một năm sau khi chính thức yêu nhau, Ngọc Lan và Thắng Nguyễn đính hôn. Được sự đồng ý của hai gia đình, họ dọn về sống chung với nhau trong một căn hộ chung cư tại TP.HCM.

Vào năm 2008, Ngọc Lan chia sẻ, cô muốn tổ chức một lễ cưới giản dị trong nhà thờ với sự hiện diện của 2 gia đình, người thân, bạn bè. Sau đó, họ sẽ mời những người bạn thân thiết nhất tới tham dự tiệc cưới lãng mạn ở một khu resort tại Phan Thiết hoặc Nha Trang.

Khi ấy, Ngọc Lan tâm sự, hạnh phúc với cô chỉ đơn giản là "mỗi sáng thức dậy, trước khi bắt đầu ngày mới, được nấu cơm cho chồng ăn, là mỗi buổi tối, hai vợ chồng quây quần bên mâm cơm nóng hổi do chính tôi chuẩn bị".

Tuy nhiên, sau gần 4 năm chung sống, Ngọc Lan và Thắng Nguyễn bất ngờ chia tay. Theo tiết lộ của nữ diễn viên này, khi cô thèm một mái ấm gia đình và cũng muốn kết hôn để làm cho cuộc sống mới mẻ hơn thì Thắng Nguyễn lại không đồng ý.

Bất ngờ hơn, khi cô chủ động ngỏ lời cùng gia đình người yêu thì họ cũng chần chừ và trả lời rằng cần suy nghĩ thêm. Điều đó đã khiến cô sốc và quỵ ngã. Sau đấy, cô quyết định chia tay Thắng Nguyễn và thừa nhận việc đó khiến cô đau khổ rất nhiều.


Sau bao mong chờ, Ngọc Lan vẫn chưa một lần được mặc áo cô dâu.

3. Sau khi chia tay chuyên gia trang điểm Thắng Nguyễn, vào cuối năm 2012, Ngọc Lan đi cùng một người đàn ông khi tới xem chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Cô giới thiệu với mọi người đây là chồng mình. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì không biết cô đã kết hôn khi nào.

Trước khi công khai người đàn ông này, Ngọc Lan từng tiết lộ, khi quen nhau, bạn trai cô cũng không biết cô là diễn viên. Anh cũng ít khi quan tâm tới điện ảnh nên không máy khi xem phim cô đóng, tuy nhiên, anh luôn ủng hộ sự nghiệp của cô.


Ngọc Lan và người đàn ông cô giới thiệu là chồng.

"Với anh, tôi làm gì anh cũng hài lòng. Những bộ phim tôi từng tham gia thường không có cảnh nào quá nóng hay chỉ là hôn hít bình thường, đôi khi là cảnh quay giường chiếu nhưng anh ấy hiểu được họ phải quay như thế nào nên anh không có ý kiến gì với những cảnh quay đó" - Ngọc Lan nói trong hạnh phúc.

Sau Thử thách cùng bước nhảy, Ngọc Lan cùng người đàn ông này xuất hiện tại một vài sự kiện. Tuy nhiên, sau đó không lâu, người ta không còn thấy người đàn ông này bên cạnh nữ diễn viên xinh đẹp nữa.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý