Dương Triệu Vũ ăn mặc giản dị đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng

msstit msstit @msstit

Dương Triệu Vũ ăn mặc giản dị đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng

(Ngoisao.vn) – Tối qua (13/8), ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã có một chương trình văn nghệ đặc biệt nhân dịp kỷ niệm một năm kinh doanh ngành hải sản của mình.

15/08/2014 09:35 AM
2,678


Dương Triệu Vũ ăn mặc giản dị, lịch thiệp đến chúc mừng thành công của Đàm Vĩnh Hưng

Theo đó, đông đảo khán giả, nghệ sỹ và học trò của anh đã đến chung vui. Đặc biệt, còn có sự hiện diện của Dương Triệu Vũ, mang đến không khí sôi động cho buổi tiệc mừng của Đàm Vĩnh Hưng.


Dương Triệu Vũ khuấy động không khí vui nhộn trong buổi tiệc mừng "sinh nhật"

Ca sỹ Dương Triệu Vũ từ lâu đã hoạt động độc lập với người anh, người thầy của mình, nhưng anh luôn là người sẵn sàng gánh vác chung những công việc khó khăn mà Mr.Đàm đang thực hiện. “Anh Hưng từng mơ ước sẽ trở thành một nghệ sỹ kinh doanh đa ngành thành công, như hình ảnh Lưu Đức Hoa của Hongkong. Tôi nghĩ rằng, lúc này còn quá sớm để nói về sự phát triển trong kinh doanh của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng niềm đam mê của anh ấy thì đã rõ. Tôi tin rằng với một người luôn muốn làm được những điều mình tâm huyết, anh ấy sẽ có con đường đi thành công”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.


Dương Triệu Vũ thưởng thức những món ăn được chế biến từ các loại hải sản

Có thể nói tháng 8 là thời điểm Đàm Vĩnh Hưng thực hiện hàng loạt các dự án về nghệ thuật lẫn kinh doanh của mình. Nhân dịp ra mắt MV 3D “Ô kìa đời bỗng dưng vui”, Đàm Vĩnh Hưng cũng đồng thời khai trương trường nghệ thuật mang tên mình để đào tạo cho những tài năng nhỏ tuổi. Và đây cũng là tháng sinh nhật ngành kinh doanh hải sản sạch mà anh gây dựng từ hơn một năm qua.


Đàm Vĩnh Hưng hát tặng khán giả


Anh cũng vừa khai trương trường nghệ thuật để đào tạo cho những tài năng nhỏ tuổi

Thời gian này, Đàm Vĩnh Hưng cũng đang tất bật cho việc phát hành bộ phim “Hiệp sĩ mù” do anh sản xuất. Đây là một công việc mới của Mr.Đàm khi anh đầu tư vào lĩnh vực khá mạo hiểm này.


Đông đảo người hâm mộ, học trò và bạn bè đến chung vui sự kiện cùng Mr.Đàm

Đến thời điểm hiện tại, tôi rất mong chờ phim được công chiếu. Vì tôi tin tưởng rằng, qua tâm huyết và tài năng của đạo diễn Lưu Huỳnh, cộng với diễn xuất tốt của Bình Minh, Quốc Cường, Đinh Y Nhung, Ngọc Thanh Tâm… thì bộ phim sẽ mang đến một không gian nghệ thuật thú vị, với câu chuyện hấp dẫn và những pha hành động đẹp mắt”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm.

Được biết, “Hiệp sĩ mù” sẽ công chiếu vào ngày 26.9 tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý