Dương Triệu Vũ công khai "tỏ tình" với Đàm Vĩnh Hưng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dương Triệu Vũ công khai "tỏ tình" với Đàm Vĩnh Hưng

(ĐSPL) Dương Triệu Vũ thừa nhận anh có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng và cả hai giống như tri kỷ của nhau, hiểu nhau trong mọi việc Có mặt tại Hà Nội để giới thiệu album Ta đã có bao mùa nhớ, Dương Triệu Vũ chia sẻ anh yêu khá sớm và chính cảm xúc từ những những mối tình đã qua đã tạo cảm hứng để anh thực hiện dự án này.

04/04/2015 12:11 PM
18,866

Hồ Ngọc Hà và hàng loạt sao Việt chúc mừng Dương Triệu Vũ ra album mới.

“Mỗi mối tình đều để lại cho Dương Triệu Vũ những kỉ niệm, có cả những kí ức đẹp, kỉ niệm buồn nhưng không quá bi luỵ, khổ đau. Những nỗi buồn như một dư âm đẹp đẽ, chính bởi vậy tôi đã lưu vào album này như một cuốn nhật kí của chính mình” – ca sĩ nói.

Tuy nhiên, những chia sẻ của nam ca sĩ đẹp trai này hoàn toàn không gây tò mò bằng lời đề tặng rất tình cảm “I will always love you – Đàm Vĩnh Hưng” trên lẵng hoa hình trái tim kết bằng lan trắng và lông vũ được ca sĩ nổi tiếng gửi tới. Trước sự tò mò của báo giới về ý nghĩa của dòng chữ này, Dương Triệu Vũ bối rối cho rằng chắc có fan nào gửi cho Đàm Vĩnh Hưng. Còn nếu là của Mr Đàm gửi tặng Dương Triệu Vũ thì chắc phải ghi “from Đàm Vĩnh Hưng”.

Dương Triệu Vũ công khai "tỏ tình" với Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 1

Dương Triệu Vũ thổ lộ có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

Nói thêm về mối quan hệ giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Thời gian mới về nước tôi được mọi người ưu ái gọi bằng "đệ tử của Đàm Vĩnh Hưng". Trong một buổi gặp mặt báo chí, tôi đã chia sẻ với mọi người là thà mọi người nói là tri kỉ của Đàm Vĩnh Hưng hay người yêu của Đàm Vĩnh Hưng, Vũ còn thấy dễ chịu hơn là danh xưng đệ tử của Đàm Vĩnh Hưng. Chính bởi vậy từ đó mới có tin đồn tình cảm giữa tôi với anh Hưng” – nam ca sĩ cho hay.

Tuy nhiên giọng ca "Chơi vơi trong cơn đau" cũng thừa nhận, anh và Đàm Vĩnh Hưng có tình cảm với nhau. “Đã làm việc với nhau thì phải có tình cảm, nếu không thì không thể có "I will always love you" như vậy. Tôi với anh Hưng giống như tri kỉ của nhau vậy. Chúng tôi hiểu nhau đến từng điểm nhỏ trong cuộc sống. Từ âm nhạc, đến chia sẻ quan điểm về một việc gì đó, cả hai đều có điểm tương đồng", Dương Triệu Vũ cho biết.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý