Dương Triệu Vũ giúp ca sỹ trẻ chinh phục ước mơ

msstit msstit @msstit

Dương Triệu Vũ giúp ca sỹ trẻ chinh phục ước mơ

Đêm 27/1, Dương Triệu Vũ cùng Lưu Hương Giang, Hoàng Bách và Ngọc Anh đã làm giám khảo tìm kiếm tài năng ca hát trong chương trình “Dám chinh phục ước mơ”. Các nghệ sỹ đã bất ngờ trước tài năng của các gương mặt trẻ.

28/01/2015 02:46 PM
651

Sau ba tháng tìm kiếm với hơn 10 nghìn thí sinh đăng ký và 300 thí sinh vào vòng chung kết, cuối cùng thí sinh Ngọc Trâm đã giành chiến thắng của Dám chinh phục ước mơ 2014.

Trong đêm chung kết, Dương Triêu Vũ và các học trò của mình - nhóm “A little one” đã có tiết mục song ca rất ăn ý khi kết hợp bất ngờ giữa ca khúc “Đời” của nhạc sỹ Châu Đăng Khoa với bài hát trữ tình “Thói đời” rất thịnh thành tại hải ngoại, tạo được hiệu ứng cao trong đêm diễn.

 - Ảnh 1

Dương Triệu Vũ bảnh bao trong đêm chung kết Dám chinh phục ước mơ.

 - Ảnh 2

4 giám khảo Dương Triệu Vũ, Lưu Hương Giang, Hoàng Bách và Ngọc Anh.

Thí sinh Ngọc Trâm bất ngờ và hạnh phúc khi đoạt ngôi quán quân và cô sẽ là gương mặt tham gia đêm nhạc H-artistry được tổ chức vào tháng 4 tới với sự tham gia của nhiều ngôi sao quốc tế nổi tiếng.

Dương Triệu Vũ nói, việc Ngọc Trâm đoạt giải rất thuyết phục bởi đây là một giọng ca xuất sắc. Việc được tham gia tuyển lựa tài năng cho một chương trình ca hát khiến Dương Triệu Vũ rất hứng thú. Anh mong rằng sẽ có nhiều cơ hội cho các ca sỹ trẻ trình diễn.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Ngoài các chuyến lưu diễn dài tại Việt Nam và Mỹ, Dương Triệu Vũ vẫn miệt mài trong phòng thu. Sau Tết Nguyên đán, anh sẽ phát hành album “Ta đã có bao mùa nhớ” với những bản ballad chứa chan ân tình. Anh chia sẻ, việc được hát giữa quê hương và được yêu mến là cả một niềm hãnh diện với mình.

Những giấc mộng dài - Dương Triệu Vũ

 - Ảnh 5

Thí sinh Ngọc Trâm bất ngờ đăng quang quán quân Dám chinh phục ước mơ.

 - Ảnh 6

Dương Triệu Vũ cũng cho rằng, với những tài năng âm nhạc, hãy mạnh dạn thể hiện mình trong các cuộc thi, sẽ có cơ may thành công và kinh nghiệm sân khấu. “Đừng bao giờ tự cho mình là kém cỏi, vì tài năng không bao giờ chấp nhận những lời ca thán”, anh nói.

Hương Quỳnh (Ảnh: Kim Minh)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý