Dương Triệu Vũ kết hợp đầy tình tứ với Giang Hồng Ngọc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dương Triệu Vũ kết hợp đầy tình tứ với Giang Hồng Ngọc

Tối 21/12, Dương Triệu Vũ và Giang Hồng Ngọc sẽ là khách mời đặc biệt trong Liveshow 7 “Cặp đôi Hoàn hảo 2014”.

21/12/2014 01:12 PM
1,294

Sẽ cùng nhau biểu diễn một tiết mục đặc biệt trong chương trình, Dương Triệu Vũ và Giang Hồng Ngọc hứa hẹn mang tới một tiết mục vui vẻ, trẻ trung trong không gian của mùa lễ hội.

Dù rất bận rộn với lịch diễn và thực hiện kế hoạch âm nhạc cuối năm, song Dương Triệu Vũ và Giang Hồng Ngọc vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tập luyện cùng nhau.

 - Ảnh 1

Dương Triệu Vũ sẽ xuất hiện trong Cặp đôi hoàn hảo tối 21/12.

 - Ảnh 2

Nam ca sĩ sẽ có sự kết hợp đầy bất ngờ với Giang Hồng Ngọc.

Mong muốn có được một tiết mục thật ấn tượng, Dương Triệu Vũ cùng Quán quân “Nhân tố bí ẩn 2014” không ngại tập luyện đến tận đêm khuya thậm chí quên cả ăn uống, nghỉ ngơi vì quá hăng say.

Không chỉ hoà quyện giọng hát, lần này Dương Triệu Vũ và Giang Hồng Ngọc còn khoe khả năng vũ đạo qua những điệu nhảy quyến rũ, chuyên nghiệp.

Đợi em trong mơ - Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Chăm chỉ không bỏ bất cứ một buổi tập nào, tối ngày 19/12, sau khi nhận giải thưởng Top hit của Làn sóng xanh 2014, Dương Triệu Vũ nhanh chóng quay lại phòng tập để tiếp tục lên ý tưởng dàn dựng, luyện tập với toàn ê kíp.

 - Ảnh 3

Cả hai đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho đêm liveshow của Cặp đôi hoàn hảo.

 - Ảnh 4

Cặp đôi chụp ảnh nhí nhảnh trong giờ nghỉ giải lao.

Trở lại với sân khấu mình từng đăng quang mùa giải trước cùng niềm vui ở giải thưởng cao quý vừa đạt được, Dương Triệu Vũ hi vọng tiết mục kết hợp đặc biệt với Giang Hồng Ngọc sẽ là món quà ý nghĩa để gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Lần đầu làm việc chung, Dương Triệu Vũ rất thích cách kết nối đầy thân thiện của Giang Hồng Ngọc. Về ngoài xinh xắn, giọng hát đầy năng lượng của giọng ca sinh năm 1989 luôn tạo được ấn tượng tốt với Quán quân “Cặp đôi Hoàn hảo 2013”.

Ngoài tham gia biểu diễn trong một số chương trình truyền hình, hiện tại, Dương Triệu Vũ đang bận rộn với lịch diễn cuối năm và gấp rút thực hiện sản phẩm mới dự kiến sẽ sớm ra mắt sau khi hoàn thành.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý