Dương Triệu Vũ khoe nhà đẹp như phim Hàn

mesu mesu @mesu

Dương Triệu Vũ khoe nhà đẹp như phim Hàn

Dương Triệu Vũ khoe nhà sang trọng và đẹp lung linh nhưng bối cảnh phim Ngôi nhà hạnh phúc.

27/03/2014 09:20 AM
10,594



Hình ảnh vui tươi của Dương Triệu Vũ - Ngọc Thanh Tâm trong căn hộ cao cấp của "siêu nhân mắt hí" tại quận 7, TPHCM được bạn bè trong giới ví như bối cảnh của phim "Fullhouse" Hàn Quốc.


Dương Triệu Vũ chia sẻ, để mua được căn hộ này, anh đã phải dành thời gian đi hát khá dài để kiếm tiền. "Đây là mồ hôi nước mắt của Vũ, và thực sự nó là chốn bình yên mỗi khi đi diễn về. Cứ mở cửa bước vào nhà là thấy lòng dịu lại. Đặc biệt, chú chó nhỏ luôn quẩn quanh chân Vũ mỗi khi về nhà".

Dương Triệu Vũ từng hoạt động văn nghệ tích cực trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại, nhưng khi mới về Việt Nam anh gần như phải gây dựng lại từ đầu. Khi ấy, Đàm Vĩnh Hưng đã dành riêng cho anh một căn phòng ấm áp tại trụ sở công ty, và Dương Triệu Vũ đã ở đó khoảng hơn một năm. Đến nay, Dương Triệu Vũ có được một căn hộ riêng, cũng như sự nghiệp riêng vững vàng, đó chính là điều mà ông bầu Đàm Vĩnh Hưng mong muốn. Vượt khỏi những đồn đoán về chuyện tình cảm, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng vẫn như hình với bóng trong những dự án âm nhạc. Đàm Vĩnh Hưng vẫn đặc biệt ưu ái và tỏ ra hài lòng về sự thành công của người em, người học trò của mình.

Dương Triệu Vũ vừa trở về sau tour diễn dài tại Mỹ và Úc để quảng bácho MV "Chơi vơi trong cơn đau". Vào đầu tháng 4 tới anh sẽ phát hành single "Chơi vơi trong cơn đau" và đi lưu diễn châu Âu nhằm quảng bá cho dự án này…

Dưới đây là những hình vui tươi nhí nhảnh của Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm.































Cả hai vô cùng vui vẻ trong 'Ngôi nhà hạnh phúc'.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý