Dương Triệu Vũ lên tiếng việc làm MV vô cảm, thiếu nhân văn

mesu mesu @mesu

Dương Triệu Vũ lên tiếng việc làm MV vô cảm, thiếu nhân văn

Dương Triệu Vũ đã có phản hồi chính thức sau khi MV Những giấc mộng dài nhận được những ý kiến trái chiều của dư luận.

21/10/2014 09:14 AM
4,589

 

MV “Những giấc mộng dài” tái hiện bối cảnh trong MV là hiện trường một vụ tai nạn máy bay thảm khốc.

Có phản hồi cho rằng, nỗi đau của gia đình nạn nhân các vụ nổ máy bay sẽ cảm thấy rất đau đớn khi hàng ngày phải thấy những hình ảnh đó trên các kênh truyền hình và mạng xã hội.

 

Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Những giấc mộng dài” là một ca khúc nói về những mất mát của cuộc tình đã mất. Với mong muốn, làm thế nào để đề tài muôn thuở là tình yêu không trở nên nhàm chán, tôi và người quản lý đã bàn rất kỹ với đạo diễn. Cuối cùng, êkíp đưa ra ý tưởng về một chuyện tình yêu sau tai nạn máy bay rơi thảm khốc. Tôi không ngờ lại bị phản ứng mạnh như vậy. Lúc đó thực lòng rất bối rối.

Như từng nói, tôi là người không sống chung với scandal được, nên thường kiệm lời, tránh xa những ồn ào, và chỉ chuyên tâm cho hoạt động âm nhạc mà thôi. Tôi rất sốc khi người ta lại gán ghép cho tôi suy nghĩ là coi thường nỗi đau đồng loại”.

Một nguồn tin cho biết, đã có những lá đơn gửi tới các cơ quan chức năng yêu cầu xem xét lại việc phát hành MV “Những giấc mộng dài” của Dương Triệu Vũ.

Phát biểu về nguồn tin trên, Dương Triệu Vũ nói: “Tôi tin rằng bất cứ ai xem kỹ MV này sẽ thấy cảm động và chia sẻ với tình người sau cơn đau. Còn nếu như có ý kiến của các cơ quan chức năng, chúng tôi sẽ nghiêm túc tiếp thu”.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý